Giáo dục

Nữ sinh lớp 8 đi học về bị nhiều bạn đánh hội đồng tại công viên

Một nữ sinh lớp 8, Trường THCS Điện Biên ở Thanh Hóa bị nhiều bạn nữ khác đánh hội đồng tại một công viên rồi quay lại clip phát tán lên mạng xã hội

Tối 11-10, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết đã nắm được sự việc nữ sinh lớp 8, Trường THCS Điện Biên (TP Thanh Hóa) bị nhiều nữ sinh cùng trang lứa đánh hội đồng.

Hình ảnh nữ sinh N. bị nhiều nữ sinh đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

"Phòng đã nắm bắt được sự việc và đã tới thăm hỏi học sinh, còn nguyên nhân cụ thể hiện công an đang điều tra" - lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP Thanh Hóa thông tin.

Trao đổi với Báo Người Lao Động, bà Nguyễn Thị Nghiêm, Hiệu trưởng Trường THCS Điện Biên, cho biết ngay sau khi nhận được phản ánh từ gia đình em H.G.N., học sinh lớp 8E, nhà trường đã tới thăm hỏi động viên em N. cùng gia đình, đồng thời báo cáo sự việc lên Phòng GD-ĐT thành phố.

"Phòng đã cử người cùng với Công an TP Thanh Hóa và nhà trường nhanh chóng vào cuộc, làm việc với những cháu liên quan để làm rõ sự việc"- bà Nghiêm thông tin.

Anh H.N.T. (ngụ đường Nguyễn Trãi, TP Thanh Hóa; bố của nữ sinh N.) cho biết con anh bị đánh hội đồng vào khoảng hơn 16 giờ ngày 8-10, trong công viên Bố Vệ, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, khi cháu đi học năng khiếu về.

Theo anh T., nhóm nữ sinh đánh con anh không học tại Trường THCS Điện Biên, mà học tại nhiều trường trên địa bàn TP Thanh Hóa. Ngay sau khi anh phản ánh sự việc tới nhà trường và công an thì có 2 phụ huynh tới xin lỗi gia đình.

"Con gái tôi kể khi đó cháu vừa đi học võ về thì có nhóm bạn nữ tới hỏi, sau khi biết tên N. thì nhóm này đã ép con tôi vào công viên Bố Vệ rồi đánh. Chúng toàn đánh vào vùng đầu, và còn cấm con tôi nói cho người khác biết. Tuy nhiên, đến đêm cháu đau đầu không chịu được mới nói thì gia đình mới biết đưa cháu vào viện điều trị"- anh T. cho hay.

Anh T. cũng cho biết, anh mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm minh những người đã đánh con gái mình, để có tính răn đe, đồng thời để con gái anh được bảo vệ, yên tâm đi học trở lại.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Thanh Hóa vào cuộc điều tra, làm rõ.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 2 đoạn clip ghi lại cảnh 1 nữ sinh bị một nhóm học sinh xúm lại đánh hội đồng. Nữ sinh này đã bị túm tóc, đấm đá liên tục vào vùng đầu, người. Thậm chí tại một đoạn clip có cảnh người lớn vào can ngăn, nhưng nhóm nữ sinh vẫn tiếp tục đánh hội đồng nữ sinh này.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP