Xã hội

Nữ “ninja” đâm đuôi Bentley Mulsanne EWB giá 20 tỷ giữa phố Hà Nội

Cho rằng mình đi đúng, nữ "ninja" chạy xe tay ga Honda Vision cự cãi với chủ nhân chiếc xe siêu sang tiền tỷ Bentley Mulsanne EWB và kết quả thật bất ngờ.

Mới đây, một vụ việc xảy ra tại phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội giữa một người điều khiển xe tay ga Honda Vision bất ngờ đâm vào đuôi của chiếc Bentley Mulsanne EWB thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ảnh cắt từ clip.

Điều đáng nói, ban đầu chủ của chiếc xe sang Bentley có ý định bỏ qua, tuy nhiên người phụ nữ cầm lái chiếc xe tay ga cố chấp cho rằng mình đi đúng, nên hai bên lời qua tiếng lại.

Người phụ nữ được cho là chủ nhân của chiếc xe tiền tỷ. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, sau khi nghe về giá trị của chiếc Bentley, chủ nhân chiếc xe Honda mới hạ giọng và xin lỗi. Tuy nhiên, sự việc khi đó dường như đã đi quá xa khi chủ xe gọi công an đến giải quyết.

Chiếc xe gặp nạn mang biển số 80.

Được biết, chiếc xe bị đâm là Bentley Mulsanne EWB 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam, giá trị có thể lên tới trên 30 tỷ đồng.

Bentley Mulsanne EWB 2017 ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva 2016, trong đó, chữ EWB viết tắt của từ Extended Wheelbase, ám chỉ đây là phiên bản trục cơ sở dài của chiếc Bentley EWB 2017, vốn đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 3/2017.

Bentley Mulsanne EWB 2017 vẫn sử dụng động cơ V8, Biturbo, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp do ZF sản xuất. Mẫu xe này về Việt Nam có giá hơn 20 tỷ đồng.

Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP