Giải trí

Nữ ca sĩ Trung Quốc qua đời ở tuổi 25

Gia đình thông báo Lý Tiêu Minh qua đời vì ngộ độc và hy vọng công chúng không đưa ra suy đoán vô căn cứ.

HK01 đưa tin Lý Tiêu Minh, ca nhạc sĩ kiêm nhà văn người Trung Quốc, đột ngột qua đời ở tuổi 25 vào ngày 14/3. Gia đình cho biết nguyên nhân cô tử vong là do ngộ độc thuốc trừ sâu, nhưng từ chối tiết lộ chi tiết vụ việc.

"Các bạn thân mến, Lý Tiêu Minh, một người đam mê viết lách, không may bị ngộ độc. Đây là cáo phó duy nhất", người thân thông báo trên mạng xã hội. Họ hy vọng công chúng không đàm tiếu, suy đoán vô căn cứ về sự ra đi của ca sĩ.

Sự ra đi của sao trẻ khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Nhiều bạn bè, khán giả gửi lời động viên gia đình Tiêu Minh lúc này, mong họ sớm vượt qua cú sốc.

Lý Tiêu Minh qua đời ở tuổi 25. Ảnh: HK01.

Theo HK01, Lý Tiêu Minh sinh năm 1999, theo đuổi nghệ thuật từ sớm. Cô đã phát hành 4 album, sở hữu nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích. Trước khi qua đời, Tiêu Minh từng háo hức chia sẻ về dự định ra mắt thêm nhiều sản phẩm âm nhạc.

Song song đó, Tiêu Minh thể hiện đam mê viết lách, muốn được công chúng gọi là tiểu thuyết gia. Cô là người sáng tác các bộ truyện như Trở thành nữ hoàng Bắc Mỹ, Thức dậy như Elizabeth I, Trở thành Hoàng hậu Catherine...

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP