Đẹp

Nữ ca sĩ chỉ jeans cạp trễ vẫn gây "sốt" vì tỷ lệ eo, hông đẹp đến khó tin

Yuna bị người hâm mộ nghi ngờ dùng phụ kiện độn hông vì tỷ lệ quá đẹp.

Yuna, sinh năm 2003 là em út của nhóm nhạc ITZY tại Hàn Quốc. Cô sở hữu chiều cao 1m7, cùng body tuyệt đẹp. Nhiều lần những hình ảnh khoe vòng eo, hông đẹp đến vô thực của cô trong các show diễn hay khi tham gia các sự kiện trở thành đề tài được chia sẻ nhiều trên truyền thông lẫn mạng xã hội. Thậm chí, nhiều người còn nghi ngờ cô độn hông mới có được tỷ lệ cơ thể hoãn mỹ như vậy.

Yuna từng gây sốt với loạt ảnh khoe vòng eo, hông đẹp.

Mới đây, trong chương trình "Radio Star", nữ thần tượng 21 tuổi đã có phản hồi về tin đồn cô độn hông. Theo đó, chương trình nhắc tới phần biểu diễn của U Go Girl của Yuna diễn ra cuối năm 2022 tại KBS Song Festival. Lúc này, cô diện quần cạp trễ kết hợp cùng áo croptop làm nổi bật vòng eo và vòng hông siêu đẹp. Clip và những hình ảnh của nữ thần tượng trong show diễn này nhanh chóng được chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội trong và ngoài nước, thu hút hàng triệu lượt tương tác. Hầu hết đều bình luận bày tỏ trầm trồ trước tỷ lệ hình thể ấn tượng của Yuna.

Cô chia sẻ: "Từ hồi trước em đã rất thích nhạc của tiền bối Lee Hyori. Khi chọn outfit cho sân khấu "U-Go-Girl", em cũng muốn trang phục mang hơi hướng Y2K. Em đã lên Pinterest cap lại một số bức ảnh và đề xuất rằng em muốn outfit như thế này.

Tỷ lệ body đẹp đến khó tin của Yuna.

Nói về việc thường xuyên vướng nghi vấn dùng phụ kiện hỗ trợ vòng hồng, cô trả lời ngắn gọn: "Có rất nhiều người nói về chuyện đó. Nếu xem video "U-Go-Girl" thì các bạn sẽ biết". Các MC cho rằng chính tiết mục U Go Girl đã đủ làm bằng chứng để chấm dứt tranh luận xung quanh nữ ca sĩ. Dễ dàng nhận thấy, đó là tỷ lệ cơ thể thật của nữ idol này, không hề có sự can thiệp của phụ kiện hay là sản phẩm của chỉnh sửa như lời đồn.

Theo đó, vì sở hữu chiều cao nổi bật lên đến 1m70, song phần hông khá thấp, kết hợp cùng vòng eo nhỏ và phẳng cùng đôi chân thon dài, giúp tỷ lệ hình thể của cô nổi bật hơn khi xuất hiện trong những dáng quần jeans cạp trễ. Đây cũng là trang phục được nữ thần tượng này thường xuyên diện khi đi diễn lẫn ở đời thường. Người đẹp thường kết hợp jeans skinny cùng áo thun, áo sơ mi dáng ngắn, bó sát và đi giày thể thao.

Cùng xem thêm một số lựa chọn thời trang gần đây của Yuna:

Thiết kế phù hợp với lứa tuổi, mang lại sự trẻ trung, năng động cho người mặc đồng thời giúp tôn lên body đồng hồ cát và vòng eo con kiến.

Cô nàng hút mọi ánh nhìn khi diện quần jeans kết hợp cùng áo thun đơn giản.

Đây cũng là trang phục được cô thường xuyên diện khi tham gia các sự kiện.

Yuna nổi bật trong những mẫu áo croptop kết hợp cùng quần jeans, thun bó sát hoặc chân váy ngắn.

Người đẹp thường kết hợp cùng các phụ kiện phù hợp, phối đồ theo phong cách trẻ trung, năng động.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP