Xã hội

Nổ súng bắn hạ trâu "điên" húc 3 người thương vong ở Quảng Bình

Trâu "điên" đã bất ngờ lao vào tấn công bà cụ ở Quảng Bình khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, sau đó tiếp tục húc thêm 2 người khác bị thương.

Hiện trường trâu "điên" tấn công khiến 3 người thương vong

Sáng 16-2, ông Dương Công Nhân - Chủ tịch UBND xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc trâu điên tấn công khiến nhiều người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 15-2, khi đang đi dạo bộ trên đường thôn Tuy Lộc, xã Lộc Thủy, bà L.T.D. (80 tuổi) bất ngờ bị một con trâu đực lao đến tấn công. Sau khi bị trâu húc mạnh vào người, cụ bà đã tử vong tại chỗ.

Thấy trâu "điên" húc vào bà cụ, nhiều người dân chạy đến xua đuổi liền bị trâu húc bị thương. Trong đó có 2 người dân khác phải nhập viện cấp cứu.

Sau khi tấn công nhiều người, con trâu chạy vào vườn nhà dân. Thấy tình thế nguy hiểm, Công an xã Lộc Thủy phối hợp với lực lượng chức năng sau đó đã phải sử dụng súng để bắn hạ con trâu.

Được biết, con trâu này là của hộ ông T.M.Q. trú tại xã Lộc Thủy. Trâu đực được khổ chủ vừa mua ở một xã miền núi cách đây mấy ngày để về làm thịt bán. Tuy nhiên, khi chưa kịp làm thịt thì xảy ra sự việc đáng tiếc.

Hiện chính quyền địa phương đang tiến hành thăm hỏi, lo hậu sự và xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Tác giả: HOÀNG PHÚC

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP