Nhà đẹp

Những căn nhà mộng mơ giữa Đà Lạt khiến ai cũng muốn 1 lần được rời xa phố thị ồn ào để về đây "ở ẩn"

Nếu bạn đang muốn chạy trốn khỏi phố thị ồn ào, náo nhiệt để hòa mình vào thiên nhiên ở Đà Lạt thì tuyệt đối không được bỏ qua những homestay cực xinh xắn và sáng tạo này:

Sau những ngày làm việc căng thẳng, chắc hẳn ai ai cũng muốn trốn khỏi chốn thành thị ồn ào để tìm đến về với thiên nhiên. Và Đà Lạt chính là một địa điểm tuyệt vời đáp ứng được những nhu cầu của bạn.

Ngày xưa, đến với thành phố ngàn hoa chỉ có những khách sạn, nhà nghỉ nhàm chán. Nhưng nay đã khác, những căn nhà homestay mộng mơ được xây dựng đầy sáng tạo, hứa hẹn mang đến cho bạn và cả gia đình những phút giây thư thái.

Cùng điểm qua những homestay ngay gần trung tâm thành phố Đà Lạt mà chỉ cần dừng chân nghỉ ngơi 1- 2 ngày, bạn đã có hàng tá ảnh để tha hồ sống ảo nhé:

Old House Homestay

Địa chỉ: 368 Nguyên Tử Lực F8, ngã 3 Mười Thị, TP Đà Lạt.

Đến với Old House Homestay bạn sẽ được thưởng thức trà nóng giữa tiết trời se se lạnh của Đà Lạt. Nhất là homestay có khu vực bếp, bàn, chỗ nướng BBQ phục vụ cho nhu cầu ăn uống của mỗi người.

Giá cả tuỳ thuộc vào số lượng và phòng bạn muốn thuê: phòng đơn (2 người): 250.000 đồng/đêm, phòng đôi (4 người): 400.000 đồng/đêm), phòng 3 giường (6 người): 500.000 đồng/đêm).

Utopia Đà Lạt Homestay & Coffee Bar

Địa chỉ: 55/5 Hùng Vương, phường 9., TP Đà Lạt.

Utopia Đà Lạt Homestay & Coffee Bar nằm cách thành phố Đà Lạt không xa nhưng lại cực kỳ yên tĩnh, thích hợp cho những ai vừa muốn thăm thú thành phố, vừa tận hưởng cảm giác bình yên sau 1 ngày dài.

Thiết kế các gian phòng ở Utopia Đà Lạt Homestay & Coffee Bar rất khác biệt so với các homestay khác. Đặc biệt, bạn sẽ được sử dụng các thiết bị như đang ở chính ngôi nhà của mình như: máy giặt, máy sấy, bếp, sân vườn tổ chức BBQ… Có nhiều bạn đã từng đến đây và thích cảm giác được chị chủ pha cà phê miễn phí, vừa nhâm nhi cà phê, vừa ngắm xe lửa chạy qua vào mỗi buổi sáng.

Giá cả ở Utopia Đà Lạt Homestay & Coffee Bar cũng khá bình dân. Giá phòng đơn khoảng 120.000 đồng/người và giá phòng riêng dao động từ 300.000 - 450.000 đồng/người.

The Shelter Homestay Đà Lạt

Địa chỉ: Hẻm 36 Triệu Việt Vương, phường 3, TP Đà Lạt.

Hầu như các homestay hiện nay được thiết kế theo phong cách cổ điển, The Shelter Homestay Đà Lạt cũng vậy. Đến với The Shelter, bạn sẽ được hòa mình trong phong cách retro - thể hiện sự hoài cổ, cổ điển, giản đơn mà hấp dẫn.

The Shelter có các loại phòng với giá dao động từ 150.000 - 700.000 đồng/đêm, nhất là bạn có thể trải nghiệm cảm giác ngủ trong lều (lều sân vườn khoảng 700.000 đồng/đêm, lều riêng ra đồi khoảng 900.000 đồng/đêm).

Bất cứ ai đến nơi đây đều ấn tượng với những bữa sáng và tách cà phê thơm ngon do chính tay chị chủ làm. Đặc biệt, The Shelter còn có khu vực uống cà phê và ăn uống rất nghệ.

Lữ Tấn Inn Homestay

Địa chỉ: 2/6 Trần Hưng Đạo, phường 3, TP Đà Lạt.

Nói Lữ Tấn Inn Homestay giống như một resort thu nhỏ quả không sai. Với tông màu trắng chủ đạo, Lữ Tấn Inn mang đến cho du khách một sự tinh tế nhưng không kém phần lãng mạn. Nơi đây thích hợp cho các cặp đôi đi nghỉ tuần trăng mật hoặc cả gia đình trốn thành phố xô bồ, náo nhiệt để tận hưởng cuộc sống thư thái.

Là Nhà

Địa chỉ: 77 Hoàng Diệu, phường 5, TP. Đà Lạt.

Ngay từ cái tên cũng đủ khến cho du khách cảm thấy không khí ấm áp của gia đình ngay từ lúc ban đầu. Là Nhà homestay là một căn biệt thự với không gian đậm chất vintage, tone màu trắng nhã nhặn chính là thiên đường cho những tín đồ mê chụp ảnh.

Với cách bài trí độc đáo, Là Nhà có một khoảng sân cỏ xanh mướt, bạn có thể ngủ qua đêm trong những túp lều nhỏ xinh hoặc có thể đốt lửa trại trò chuyện thâu đêm và thưởng thức BBQ cùng bạn bè.

Các gian phòng ở Là Nhà được chia thành nhiều loại: nếu đi nhóm đông bạn có thể chọn phòng tập thể với sức chứa khoảng 10 người, hay muốn tách biệt để có không gian yên tĩnh chỉ dành riêng cho bạn hoặc cho các cặp đôi thì sẽ có các phòng đơn.

Tác giả: Mai Mai NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: căn nhà ,đà lạt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP