Giải trí

Nhìn ảnh Cường Đô la 11 năm trước, dân mạng thi nhau khen Đàm Thu Trang chăm ông xã mát tay

Màn lột xác đầy ấn tượng của Cường Đô la đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Đây là một trong những lần hiếm hoi doanh nhân phố núi chia sẻ hành trình trưởng thành của mình.

Trên trang cá nhân mới đây, Cường Đô la đã thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng khi đăng tải loạt ảnh trong chuyến thiện nguyện cách đây 11 năm, cho thấy màn "lột xác" ngoại hình của mình. Có thể thấy, thời gian đó ông xã Đàm Thu Trang sở hữu vóc dáng gầy gò với phần gò má hóp lại cùng nước da đen sạm trông hơi thiếu sức sống.

Có lẽ nhìn thoáng qua nhiều người khó nhận ra nhân vật trong ảnh là Cường Đô la. Chính chủ còn tự tin cho biết: "Nhìn mãi mấy tấm hình này mới thấy mình dậy thì thành công thật".

Rõ ràng, khi đặt cạnh những bức hình ở thời điểm hiện tại, Cường Đô la phong độ và thăng hạng nhan sắc đáng kể. Anh chàng trở nên "có da có thịt" hơn, sở hữu vẻ ngoài chuẩn doanh nhân thành đạt. Có lẽ được vợ chăm khéo nên Cường Đô La không chỉ lên hương ngoại hình mà phong cách ăn mặc cũng chỉn chu, bảnh bảo hơn.

Dưới bài đăng, dân mạng bày tỏ thái độ ngạc nhiên, thích thú trước hình ảnh quá khứ Cường Đô la và khen Đàm Thu Trang chăm chồng quá “mát tay”: “Trước thư sinh anh ạ. Giờ không thư sinh nữa mà phong độ rồi”, “Giờ em nhìn đầy đặn. Trang nuôi mát tay nên thời gian này thấy béo ra”, “Dậy thì thành công hả anh”, “Hồi đó nhìn anh Nguyễn Quốc Cường mỏng manh quá, style quần ống loe chất ghê anh”, “Xưa và nay khác nhau quá idol ơi”, “Lúc này phong độ nhất”…

Sau khi về chung một nhà với Đàm Thu Trang, Cường Đô la có nhiều thay đổi từ tính cách cho đến ngoại hình và nhận được sự ủng hộ, khen ngợi từ công chúng. Hiện Cường Đô La đã trở thành bố của 2 nhóc tỳ sau khi Đàm Thu Trang sinh cho anh 1 tiểu công chúa cách đây ít tuần. Trước đó anh đã có con trai đầu lòng tên Subeo với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình Cường Đô la đã thông báo rời hội siêu xe gắn bó lâu năm. Nam doanh nhân phố núi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi không tiếc tay tậu quần áo và túi xách hàng hiệu cho con gái cưng.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP