Thế giới

Nhà tiên tri mù Baba Vanga dự đoán điều gì xảy ra trong năm 2022?

Những lời dự đoán về tương lai của thế giới trong năm 2022 của nhà tiên tri Baba Vanga tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn.

Baba Vanga (1911-1996) là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới. Sinh ra tại Bulgaria, bà Vanga đã gặp phải một tai nạn năm lên 12 tuổi. Một cơn bão cát đã cuốn bà đi khi đang đứng trên một cánh đồng. Khi được tìm thấy, bà Vanga vẫn còn sống nhưng 2 mắt bị tổn thương nặng nề do cát bụi. Kể từ đó, bà bị mất đi thị lực nhưng lại phát hiện ra mình có năng lực tiên tri, nghe thấy giọng nói từ một không gian khác, từ đó có thể nhìn thấu được những điều sắp xảy ra trong tương lai.

Cho đến nay, rất nhiều lời tiên tri của bà Vanga đã trở thành sự thật như: vụ khủng bố tháp đôi Mỹ 11/9, vụ chìm tàu Krusk của Nga, tổng thống Nga Putin đắc cử, nước Mỹ xuất hiện một tổng thống da màu (ông Barack Obama), Brexit, khủng hoảng di cư châu Âu, sự trỗi dậy của phiến quân Hồi giáo IS, cái chết của Công cương Diana nước Anh, thậm chí là cả đại dịch COVID-19...

Theo tờ báo Slovodel của Nga, bà Vanga cũng đưa ra một số lời dự đoán về vận mệnh thế giới năm 2022. Liệu những lời sấm truyền của nhà tiên tri mù này có trở thành sự thật trong năm tới?

Lời dự đoán đầu tiên của bà Vanga dường như muốn đề cập đến vấn đề được quan tâm nhất thế giới hiện nay: đại dịch COVID-19. Theo nhà thấu thị người Bulgaria, loài người sẽ quen với một loại virus mới. Bà Vanga không chỉ rõ chính xác điều này sẽ xảy ra như thế nào, với sự giúp đỡ của hành động tiêm chủng hay miễn dịch tự nhiên.

Tiếp đó, nhà tiên tri mù cho rằng sẽ có 2 nhân vật quan trọng của thế giới được sinh ra trong năm 2022. Tất nhiên, điều này chỉ có đợi tương lai xác nhận.

Bà Vanga tiên đoán rằng trong năm 2022, thế giới tiếp tục phải hứng chịu nhiều thảm họa thiên nhiên, thiên tai lớn như lũ lụt, động đất và sóng thần, cướp đi vô số tài sản và nhiều sinh mạng con người. "Nhiều sinh vật sống sẽ bị tiêu diệt ở đây. Không chỉ vậy, những người sống sót sẽ chết vì bệnh hiểm nghèo", bà Vanga nói.

Nhà thấu thị cho rằng vào năm 2022, Sao Mộc có một hiệu ứng hấp dẫn kỳ lạ sẽ thu hút sự chú ý của các chuyên gia. Điều này sẽ được gây ra bởi hoạt động địa chấn và núi lửa đáng kể trong quỹ đạo của hành tinh Trái đất.

Một dự đoán khác liên quan đến vấn đề tiền bạc. Bà Vanga tin rằng vào năm 2022, sẽ có 2 dòng tiền, các hướng sẽ là Đông và Tây. Niềm vui này sẽ ảnh hưởng một phần tới nước Nga. Người Nga sẽ trở nên giàu có, mặc dù họ không cầm tiền trong tay. Bà Vanga còn cho rằng Trung Quốc sẽ trở thành một siêu cường trên thế giới.

Những dự đoán của bà Vanga về năm 2022

Nhìn chung, nhà tiên tri mù Vanga cho rằng năm 2022 sẽ là một năm nhiều biến động hoặc sẽ có chiến tranh nghiêm trọng xảy ra. Điều này liệu có trở thành sự thật hay không, chỉ có thời gian mới trả lời được.

Rất nhiều lời dự đoán của bà Vanga được cho là đã trở thành sự thật. Những người tin tưởng bà Vanga cho rằng lời sấm truyền của nhà thấu thị này có độ chính xác lên tới 85%. Tuy nhiên, không phải lời dự đoán nào của bà cũng trở thành sự thật, do đó nhiều người cho rằng đây có thể chỉ là sự trùng hợp.

Nguồn tin: thoidaiplus.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP