Du lịch

Nhà hàng cấm cửa thực khách vì bình luận không tốt

Nhà phê bình ẩm thực nổi tiếng người Anh Chris B cho biết anh ăn món pate không khác gì trứng chiên phồng, còn cách bài trí món ăn ở nhà hàng Burn Truffle giống của một cậu bé 5 tuổi.

Nhà phê bình ẩm thực nổi tiếng người Anh Chris B đã đăng cảm nhận của mình lên TripAdvisor về cảm nhận của mình sau khi ăn ở nhà hàng Burnt Truffle, Heswall, Anh.

Gary Usher (ngoài cùng bên phải) rất tức giận khi đọc được bình luận của thực khách về nhà hàng của mình. Ảnh: Liverpool Echo.

Trong đánh giá của mình, Chris B cho biết món pate giống như món trứng chiên phồng và cách trang trí món không khác gì một cậu bé 5 tuổi bày biện. Rượu vang ở quán cũng được cho là quá đắt.

Chủ nhà hàng kiêm đầu bếp Gary Usher sau khi đọc được bình luận vô cùng tức giận và đáp trả lại ngay trên TripAdvisor, rằng không cho phép Chris B quay lại ăn tiếp.

Burt Truffle được mở ở Heswall vào tháng 7/2015 và từng nhận được nhiều bình luận tích cực từ các chuyên gia ẩm thực. Trên TripAdvisor, nhà hàng này đứng thứ nhất trong 70 cửa hàng ở Heswall với hơn 275 lượt đánh giá. Do đó, không ít người cho rằng cảm nhận của Chris B đã khiến chủ nhà hàng cảm thấy xấu hổ và tổn thương.

Tác giả bài viết: Vân Phạm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP