Pháp luật

Người phụ nữ trung niên bị tình nhân dùng clip nóng tống cả tình lẫn tiền

Khi người yêu đòi chấm dứt quan hệ, ông Th. đã dùng clip “cảnh nóng” của 2 người trong khách sạn để đe dọa, đòi hỏi bà P. cho “quan hệ” lần cuối và đưa cho mình 3 triệu đồng.

Ảnh minh họa

Ngày 2/8, một lãnh đạo VKSND thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) cho biết đơn vị đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Công Th. (SN 1954, trú tại phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào tháng 7/2018, Th. và chị P.T.H (SN 1976, trú tại xã Trường Xuân, huyện Đắk Song) có quan hệ tình cảm, nhiều lần đưa nhau vào khách sạn.

Trong những lần vào khách sạn, ông Th. đã lén quay lại clip lúc 2 người ân ái. Đến tháng 6/2019, chị H. muốn chấm dứt quan hệ tình cảm nhưng ông Th. không đồng ý.

Người đàn ông này đã gửi đoạn clip ân ái cho chị H. xem. Đồng thời, ông Th. đe dọa, nếu chị H. chấm dứt tình cảm thì Th. sẽ gửi đoạn video cho chồng và gia đình chị H. biết.

Tháng 7/2019, sợ gia đình và chồng biết chuyện sẽ rắc rối, chị H. liên hệ với ông Th. để lấy đoạn clip gốc. Tuy nhiên, ông Th. yêu cầu được giao cấu lần cuối và lấy số tiền 3 triệu đồng của chị H.

Đến ngày 22/7/2019, chị H. gặp ông Th. tại nhà nghỉ H.S (thuộc phường Nghĩa Phú, thị xã Gia Nghĩa). Sau khi nhận 3 trệu đồng từ chị H. và chuẩn bị quan hệ thì lực lượng Công an thị xã Gia Nghĩa bắt quả tang ông Th. cùng tang vật.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý ông Th. theo quy định.

Tác giả: Trần Nhân

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP