Cộng đồng mạng

Người phụ nữ cởi áo ngoài, mặc mỗi nội y để cầu xin sự tha thứ của chồng gây tranh cãi

Có vẻ như, người phụ nữ này đã mắc phải lỗi gì đó rất nghiêm trọng nên cố tình cởi bỏ áo ấm bên ngoài để mong nhận được sự cảm thông, tha thứ từ người chồng.

Mới đây, một số mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh được cho của là một cặp vợ chồng, cả hai xảy ra mâu thuẫn và lớn tiếng cự cãi nhau giữa đường. Sự việc này diễn ra ở Trung Quốc nhưng được khá nhiều cư dân mạng Việt truyền tay nhau.

Không chỉ có sự cự cãi lớn tiếng, người phụ nữ còn cởi bỏ phần áo bên ngoài, chỉ mặc mỗi nội y mỏng tang đã ngay lập tức khiến dân mạng chú ý. Do đoạn video được ghi lại bởi một người qua đường từ khoảng cách khá xa nên không thể nắm được toàn bộ nội dung câu chuyện.

Tuy nhiên, qua cử chỉ, ngữ điệu của người trong cuộc, cư dân mạng cho rằng, người đàn ông chính là chồng người phụ nữ. Có vẻ như, người phụ nữ này đã mắc phải lỗi gì đó rất nghiêm trọng nên cố tình cởi bỏ áo ấm bên ngoài để mong nhận được sự cảm thông, tha thứ từ người chồng.

Ban đầu, khi thấy vợ cởi bỏ lớp áo ngoài, người đàn ông tỏ vẻ ái ngại, tuy nhiên, sau khi kiểm tra điện thoại, người đàn ông đã bày tỏ thái độ giận dữ, bất mãn và rời đi ngay lập tức.

Người phụ nữ cởi áo ngoài để mong sự tha thứ của đối phương, tuy nhiên, sau khi xem điện thoại, người đàn ông đã bất mãn rời đi. Ảnh cắt từ clip

Thấy vậy, người phụ nữ càng trở nên hoảng loạn và quỳ lạy mong đối phương suy nghĩ lại. Tuy nhiên, lúc này người đàn ông tỏ ra lạnh lùng và kiên quyết bước khỏi hiện trường.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức khiến cư dân mạng quan tâm. Dù chưa rõ đầu đuôi câu chuyện ra sao, tuy nhiên, nhiều ý kiến dường như tỏ ra thông cảm với người đàn ông, người phụ nữ kia phải làm gì đó có lỗi lớn lắm thì anh này mới tỏ rõ sự giận dữ đến như vậy.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác lại cho rằng, dù có chuyện gì đi nữa, người phụ nữ cũng không nên cởi bỏ quần áo ở nơi công cộng chỉ để cầu xin sự tha thứ. Điều này không chỉ làm xấu hình ảnh của người phụ nữ, mà còn khiến đối phương cảm thấy khó xử, thậm chí là ngao ngán vì hành động thiếu suy nghĩ này.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP