Đẹp

Người đẹp Buôn Ma Thuột mặc áo tắm chơi golf khiến 'đối thủ' ngẩn ngơ

Chơi golf là xu hướng tập luyện độ dáng được rất nhiều mỹ nhân Việt lựa chọn.

Quỳnh Như sở hữu thân hình cân đối, vẻ đẹp ngọt ngào.

Nguyễn Quỳnh Như có thân hình cân đối, gương mặt xinh đẹp. Cô sở hữu vóc dáng ấn tượng với chiều cao 1m72, cân nặng 50kg, số đo 85-60-95cm.

Quỳnh Như từng ghi danh tại nhiều cuộc thi người mẫu và cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, người đẹp không đạt được thứ hạng cao. Sau cuộc thi, cô trở thành mẫu lookbook khi hợp tác với nhiều nhãn hàng trong nước. Là một người mẫu, Quỳnh Như rất quan tâm tới việc chăm da giữ dáng.

"Công việc mẫu ảnh nhiều người tưởng chừng sẽ rất nhàn hạ nhưng không. Với tôi, mỗi công việc đều có một tính chất đặc thù riêng và không có nghề nào là dễ kiếm tiền mà không có áp lực cả. Công việc không nuôi người nhàn hạ mà. Là một mẫu ảnh việc chăm chút hình thể khá là quan trọng phải luôn giữ số đo ở một mức tiêu chuẩn, kèm theo đó là sức khỏe thì mới tạo nên thần thái để thể hiện trong mỗi shoot hình tốt hơn.

Bình thường, tôi rất nghiêm ngặt trong việc ăn uống và kết hợp với gym. Để duy trì cơ thể khỏe mạnh và săn chắc, tôi thường hạn chế ăn tinh bột và đồ ăn có mỡ, các chất có cồn. Nhờ vậy, tôi có vòng eo săn chắc và đây cũng là điểm cơ thể tôi hài lòng nhất" - Quỳnh Như chia sẻ.

Người đẹp Buôn Ma Thuột nói thêm, khi đứng bếp nấu ăn, cô sẽ hạn chế việc nêm nếm gia vị. Cô ưu tiên những món ăn thanh đạm và không cay để cơ thể không bị tích mỡ, tốt cho hệ tiêu hóa và làn da.

Quỳnh Như chọn tập luyện nhiều bộ môn khác nhau từ gym, yoga tới chơi golf. Thời gian gần đây, cô ưu tiên chơi golf nhiều hơn. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh chơi golf. Trong đó, khoảnh khắc người đẹp mặc đồ bơi chơi môn thể thao "nhà giàu" nhận được tương tác lớn. Hình ảnh gợi cảm của cô được người hâm mộ bình luận vui khiến "đối thủ" ngẩn ngơ.

Quỳnh Như khoe dáng cuốn hút khi mặc đồ bơi chơi golf.

Hình ảnh xinh tươi của chân dài Buôn Ma Thuột hút mọi ánh nhìn trên sân.

Chơi golf là xu hướng tập luyện được rất nhiều người yêu thích, nhất là với phái đẹp. Ngoài mang lại những giây phút giải trí, giúp giảm cân thì chơi golf còn giúp người chơi xây dựng những mối quan hệ cho cuộc sống, công việc...

Với phái đẹp, chơi golf dù "hao sắc" vì phải ở ngoài trời nhiều giờ đồng hồ nhưng nó vẫn là môn thể thao yêu thích. Với thói quen đi bộ từ 15 - 20 phút mỗi ngày, Quỳnh Như có thể vận động kết hợp khi chơi golf. Đi bộ giúp đốt calo toàn thân hiệu quả, săn chắc body.

Ngoài ra, khi có thời gian rảnh, Quỳnh Như tập thêm gập bụng, squat hay plank để giữ phom dáng chuẩn đẹp đồng hồ cát.

Nhờ lựa chọn chế độ sinh hoạt lành mạnh nên Quỳnh Như luôn kiểm soát được cân nặng, vóc dáng. Cô cho rằng bất kỳ phương pháp giảm cân nào mang tính chất "dục tốc bất đạt" đều không có kết quả lâu dài. Nên khi muốn giảm cân, Quỳnh Như sẽ điều chỉnh chế độ ăn và tập luyện. Cô khẳng định mỗi lựa chọn của bản thân đều phải kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian mới có thể đạt được kết quả như mong muốn.

Quỳnh Như gợi cảm, khoe đường cong hình thể ẩn hiện với váy xuyên thấu.

Tác giả: Minh Trang

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP