Thế giới

Người đàn ông Brazil tử vong vì đạn lạc ngay trong phòng bệnh

Một viên đạn đã bay xuyên qua bức tường và găm vào thái dương của một bệnh nhân 68 tuổi ở Brazil khiến người này tử vong.

Đang nằm viện, bệnh nhân bất ngờ qua đời vì dính đạt lạc từ cuộc xả súng phía ngoài bệnh viện. Ảnh minh họa: Freepik.

Ông Daniel Ribeiro Campos Da Silva (68 tuổi, Brazil) bị đột quỵ và phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt ở tầng 5 của bệnh viện.

Theo lời bà Jerusa Durr Aguiar, một thành viên trong gia đình bệnh nhân, dù không thể nói, ông Silva vẫn minh mẫn và có thể giơ tay mỗi khi có người thân đến thăm.

Tuy nhiên, mới đây, ông đã tử vong vì trúng đạn lạc trong vụ xả súng xung quanh bệnh viện. Theo G1, một viên đạn đã bay xuyên qua bức tường và găm vào thái dương của ông.

Sau khi ông Da Silva bị bắn, nhân viên bệnh viện đã liên hệ cho gia đình và yêu cầu người thân có mặt.

"Con dâu tôi nhận cuộc gọi lúc 4h. Bệnh viện yêu cầu chúng tôi đến đó gấp và từ chối cung cấp thêm thông tin. Lúc con dâu tôi đến viện, tiếng súng vẫn còn văng vẳng phía ngoài", bà Aguiar kể.

Khi biết tin ông Da Silva qua đời, bà Aguiar ban đầu chỉ nghĩ ông mất vì đột quỵ. Đến khi biết sự thật, bà không khỏi sửng sốt và bất ngờ.

Bình luận về trường hợp hy hữu này, đại diện bệnh viện bày tỏ sự nuối tiếc về những gì đã xảy ra và sẽ hỗ trợ gia đình bệnh nhân nhiều nhất có thể.

"Bệnh viện đã hỗ trợ kịp thời để cố gắng cứu sống bệnh nhân, tuy nhiên, ông không thể qua khỏi và tử vong. Chúng tôi hiện vẫn chờ các cơ quan thẩm quyền xử lý, làm rõ", theo tuyên bố từ bệnh viện.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Thống đốc bang Espírito Santo, ông Renato Casagrande, cho biết vụ việc đang được lực lượng an ninh điều tra. Theo thông tin ban đầu, vụ xả súng liên quan nhóm người buôn bán ma túy ở khu vực lân cận.

Theo TV Gazeta, cho đến nay, hiện vẫn chưa có ai bị bắt liên quan đến cái chết của ông Silva.

Tác giả: Linh Thùy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP