Giải trí

Ngọc Lan - Thanh Bình hạnh phúc nói lời ước nguyện

Nam diễn viên đã ngỏ lời cầu hôn nàng kiều nữ trong tiệc đính hôn trưa nay.

Trực tiếp: Đám hỏi Ngọc Lan - Thanh Bình

Sau lễ ăn hỏi tại nhà riêng vào sáng sớm, trưa nay (22/7), Ngọc Lan - Thanh Bình tổ chức tiệc đính hôn tại một trung tâm hội nghị ở TP HCM. Nàng kiều nữ diện soiree trễ ngực gợi cảm, được chú rể dìu xuống xe khi đến địa điểm diễn ra bữa tiệc.

Nam diễn viên cẩn thận chỉnh lại váy cưới cho vợ.

Đôi uyên ương rạng rỡ trong ngày trọng đại.

Trước sự chứng kiến của quan khách, Thanh Bình ngọt ngào hôn lên má vợ.

Nàng kiều nữ cũng đáp lại tình yêu của ông xã bằng màn khóa môi tinh nghịch.

Ngọc Lan và Thanh Bình quen biết nhau đã 10 năm, nhưng chỉ mới nảy sinh tình cảm được nửa năm. Vì đã quá hiểu nhau và gắn bó sâu đậm nên cả hai nhanh chóng đi đến kết hôn.

Cô dâu, chú rể vui vẻ bên dàn phù dâu, phù rể là những đồng nghiệp thân thiết.

Trương Nam Thành cùng dàn phù rể trêu đùa, đòi hôn cô dâu Ngọc Lan.

Trong tiệc đính hôn, cặp đôi vui vẻ cười trước những câu đùa hài hước của bạn bè. Trương Nam Thành khi làm MC đã trêu rằng, Ngọc Lan là 'kiều nữ' xinh đẹp nhưng lại lận đận tình duyên và may mắn là cô đã có Thanh Bình 'rước'. Tình cảm chân thành và bền bỉ của Thanh Bình trong suốt 10 năm làm bạn đã khiến Ngọc Lan rung động.

Sau khi chiếu đoạn video ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong chặng đường nửa năm yêu nhau, chú rể Thanh Bình đã lên sân khấu nói về vợ: "Ngày hôm nay, có rất nhiều người quan trọng trong cuộc đời anh, nhưng vẫn thiếu một người (mẹ đã mất của Thanh Bình - PV). Nếu người đó biết được, nhìn thấy được anh lấy người như em làm vợ, anh nghĩ rằng, người đó sẽ rất vui, hạnh phúc. Cuối cùng, anh muốn nói, kể từ ngày hôm nay, em hãy trở thành một phần rất quan trọng với anh".

Khi lắng nghe lời tâm sự từ trái tim của ông xã, Ngọc Lan không ngừng rơi nước mắt.

Thanh Bình mời vợ yêu lên sân khấu để tặng cho cô món quà cầu hôn. Đó là một cặp gấu bông đáng yêu, tượng trưng cho hai người.

Khi nam diễn viên ngỏ lời: "Kể từ ngày hôm nay, em có đồng ý làm vợ em không?", Ngọc Lan đã xúc động khóc và không nói nên lời. Sau khi lau nước mắt, cô mới đáp lại: "Em có" khiến cả phòng tiệc rộ lên những tràng vỗ tay chúc mừng.

Sau bao sóng gió về đời sống tình cảm, nàng kiều nữ cũng tìm được bến đỗ bình yên.

Cả hai hôn nhau đắm đuối trong sự cổ vũ của bạn bè.

Thanh Bình trêu vợ rằng, hôm qua cô nói sẽ không khóc, nhưng trong lễ ăn hỏi và tiệc đính hôn sáng nay, cô đã rơi rất nhiều nước mắt

Dù mắt vẫn còn hoen lệ nhưng Ngọc Lan nở nụ cười rất hạnh phúc bên chồng.

Tác giả bài viết: Quỳnh Như - Ảnh: Phước Trí

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP