Thể thao

Ngô Hoàng Thịnh trải lòng trước thời khắc chống lại SLNA

FLC Thanh Hóa sẽ có chuyến hành quân tới Nghệ An để đấu với đội chủ nhà SLNA trong bối cảnh không được phép thua. Một trong những trụ cột của đội bóng xứ Thanh là Ngô Hoàng Thịnh lại sinh ra ở xứ Nghệ. Trước trận quyết đấu, anh đã có những tâm sự chất chứa với NHM đội bóng SLNA.


Cùng FLC Thanh Hóa tới Vinh chuẩn bị cho trận quyết đấu nhưng Hoàng Thịnh vẫn coi như anh đang “về nhà”. Phụng sự đội bóng mới chống lại đội bóng cũ, Hoàng Thịnh cũng có nhiều tâm trạng. Trước giờ xung trận, anh đã viết những dòng trạng thái thể hiện sự chuyên nghiệp trong hành xử.

Ai cũng có một nơi để trở về. Với tôi, mái nhà gia đình quê hương là chốn về thân thương nhất. Cả tuổi thơ đồng hành với trái bóng, sân cỏ là bạn, đôi giày là tri kỉ. Luôn luôn chỉ nghĩ làm thế nào để góp mình vào đội bóng quê hương. Đã có những lần ra đi chiến đấu vì Tổ quốc, trở về hạnh phúc trong sự yêu thương của mọi người.

Nhưng chưa từng nghĩ có ngày lại ra đi để trở về đối đấu với nơi mình sinh ra, lớn lên, nơi mà ròng rã những năm tháng khổ luyện, lẫn mồ hôi, máu và cả nước mắt. Nghiệp cầu thủ nay đây mai đó, đã chọn lựa thì phải rõ ràng với quyết định của bản thân. Tình cảm quê hương trong tôi vẫn không một giây suy giảm, nhưng cái nghề này, ra sân không cống hiến hết mình thì là có tội với khán giả”.

Thể hiện sự chuyên nghiệp trong lựa chọn và xung trận, Hoàng Thịnh vẫn không quên gửi lời cảm ơn với những người yêu mến đội bóng SLNA: Cám ơn các CĐV của tôi đã luôn sát cánh, đồng hành cùng tôi dù tôi ở đâu đi nữa.

Cám ơn những cái nhìn công tâm đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Dù đi đâu về đâu, thi đấu cho ai đi nữa, tôi cũng chỉ mong được trở về nơi đã sinh ra Hoàng Thịnh ngày hôm nay...”

Cầu thủ gốc Nghệ An đang khoác áo FLC Thanh Hóa còn có những mong muốn lớn hơn, muốn bóng đá thắt chặt tình đoàn kết chứ không phải địa bàn của sự chia rẽ. “Hãy để tình yêu bóng đá xóa nhòa mọi khoảng cách, mang chúng ta lại gần nhau.. đừng vì những thắng thua mà phân biệt vùng miền khi tất cả đều mang dòng máu Việt”, Hoàng Thịnh chia sẻ.

Tác giả bài viết: Khắc Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP