Pháp luật

Nghi phạm giết bạn gái rồi tự sát đã qua cơn nguy kịch

Nghi phạm Phan Trung Hòa (26 tuổi, ở Hà Nội) sau khi ra tay giết bạn gái ở tiệm spa rồi tự sát không thành đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.

Sáng 12/10, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Nguyễn Hữu Thắng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cho biết, bệnh nhân Phan Trung Hòa (26 tuổi, ở phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng - Hà Nội) được đưa đến bệnh viện này cấp cứu tối 10/10 đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe đang dần ổn định.

Phan Trung Hòa là nghi phạm sát hại chị L.T.N. (26 tuổi, ở huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La).

Lực lượng chức năng điều tra tại hiện trường (Ảnh: Trịnh Hoàng Nam).

Như đã đưa tin, khoảng 20h ngày 10/10, tại tiệm spa, gội đầu dưỡng sinh ở Tứ Kỳ, Hải Dương, Phan Trung Hòa đã dùng hung khí đâm chết chị N. Sau đó, Hòa tiếp tục dùng hung khí tự sát nhưng được người dân phát hiện kịp thời, đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Ngay trong đêm, đối tượng đã được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương và chuyển vào nhà mổ xử lý vết thương tại vùng bụng, vùng cổ. Đối tượng đã được chuyển về hồi sức và cai máy thở vào ngày hôm qua.

Được biết trước đó giữa chị N. và Hòa xảy ra cãi vã. Sau cuộc cãi vã, Hòa gây án.

Nhận tin báo, dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Tứ Kỳ đã có mặt tại nơi xảy ra vụ án; khẩn trương tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP