Xã hội

Nghệ An: Xe chở quặng lao vào nhà dân lúc nửa đêm

Một chiếc xe tải chở quặng lao vào nhà dân bên đường ở huyện Tương Dương (Nghệ An) khiến người dân phát hoảng.

Sáng 30/3, trao đổi với phóng viên của Đời Sống và Pháp Luật, lãnh đạo UBND xã Tam Đình, huyện Tương Dương (Nghệ An) đã chia sẻ thông tin về vụ tai nạn xảy ra tại địa bàn lúc nửa đêm.

Theo lời ông Vy Văn Thắng, Chủ tịch UBND xã Tam Đình, huyện Tương Dương, sự việc xảy ra vào khoảng 1h cùng ngày. Chiếc xe tải đang đi trên Quốc lộ 7, hướng từ huyện Diễn Châu lên Tương Dương, đã mất kiểm soát và lao thẳng vào một ngôi nhà dân ven đường.

Theo xác minh, chủ nhà là anh Vy Văn Hằng, cư dân của bản Quang Thịnh, xã Tam Đình. Dù không gây thiệt hại về người, vụ tai nạn đã gây hỏng nặng mái tôn và hiên nhà của gia đình anh Hằng.

Xe tải chở quặng lao vào nhà dân ở huyện Tương Dương

Theo đoạn video được cư dân chia sẻ, ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân xung quanh đã bày tỏ sự bức xúc và yêu cầu tài xế của xe tải xuống xe để nói chuyện.

Trong vòng 3 ngày qua, huyện Tương Dương đã ghi nhận tới 3 vụ tai nạn giao thông. Trong số đó, vụ tai nạn tại bản Cây Me, xã Tam Thái cũng là tương tự vụ việc trên đây khi một chiếc xe tải va vào một nhà dân.

Một vụ khác xảy ra tại thị trấn Thạch Giám khi một chiếc xe khách rơi bánh và lao vào một chiếc xe máy ở ven đường.

Người dân địa phương cũng đã ghi nhận một số vụ tai nạn liên quan đến xe chở quặng, đặc biệt là trên Quốc lộ 7, gần khu rừng Săng Lẻ khoảng 700m, gây ra lo ngại và bức xúc trong cộng đồng.

Tác giả: Hồ Phương

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP