Trong tỉnh

Nghệ An: Có 6/399 cơ sở kinh doanh karaoke, bar, pub đủ điều kiện hoạt động

Theo thống kê, Nghệ An hiện có 399 cơ sở karaoke, quán bar, pub thuộc diện quản lý Nhà nước về PCCC.

Thời gian qua, lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã tăng cường việc kiểm tra, giám sát nghiêm túc việc thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại các cơ sở karaoke, quán bar, pub thuộc diện quản lý trên địa bàn.

Theo thống kê, đến thời điểm này, trên địa bàn tỉnh Nghệ An có 399 cơ sở karaoke, quán bar, pub thuộc diện quản lý Nhà nước về PCCC.

Tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động các cơ sở karaoke, quán bar, pub.

Sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động để tu sửa, bổ sung các hạng mục về PCCC theo quy định, chiều 14/12, quán karaoke 48 Nguyễn Sỹ Sách (TP Vinh - Nghệ An) chính thức hoạt động trở lại. Đây là một trong số ít các cơ sở karaoke, quán bar, pub trên địa bàn tỉnh Nghệ An được tái hoạt động.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH (Công an Nghệ An) cho biết: Đến thời điểm hiện tại có 6 cơ sở gồm: 3 cơ sở kinh doanh karaoke, 2 bar và 1 pub đủ điều kiện hoạt động. Đáng nói, tất cả các cơ sở này đều hoạt động trên địa bàn thành phố Vinh.

Quán karaoke 48 Nguyễn Sỹ Sách chính thức mở được cửa hoạt động trở lại sau thời gian dài đóng cửa.

Được biết, cùng với việc thành lập các tổ công tác để hướng dẫn các cơ sở khắc phục các tồn tại; lực lượng chức năng đã tăng cường việc kiểm tra, giám sát.

Đã có 67 trường hợp không đủ điều kiện về PCCC nhưng vẫn lén lút hoạt động, bị xử phạt hành chính với số tiền gần 700 triệu đồng.

Tác giả: Nguyễn Nam

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP