Kinh tế

Ngày mai, Vietlott sẽ sung quỹ giải độc đắc gần 38 tỷ đồng

Đơn vị phát hành cho biết sau 19h ngày mai (29/6), nếu người trúng giải độc đắc gần 38 tỷ đồng không liên hệ nhận giải, số tiền này sẽ sung vào doanh thu khác của doanh nghiệp.

Hiện tại, chủ nhân của giải độc đắc trị giá gần 38 tỷ đồng từ kỳ quay thứ 122 tối 30/4 vẫn chưa tới làm thủ tục nhận giải.

Chủ nhân may mắn này chỉ còn 27 giờ đồng hồ để nhận giải. Nếu người chơi may mắn này không xuất hiện, số tiền thưởng trên sẽ được chuyển thành doanh thu khác của Vietlott.

Theo xác định trên hệ thống, tấm vé trúng gần 38 tỷ đồng được phát hành tại một điểm bán trên đường Ba Tháng Hai, phường 12, quận 11, TP.HCM chiều 28/4.

Chủ nhân tấm vé số trúng giải đặc biệt với giải thưởng gần 38 tỷ đồng gần 2 tháng qua vẫn chưa liên hệ nhận giải thưởng.

Sáng 28/6, đơn vị phát hành xổ số tự chọn cũng đã trao giải độc đắc trị giá hơn 21 tỷ đồng cho người chơi may mắn trúng giải trong kỳ quay 144 .

Người may mắn trúng giải là ông B.Q.H đến từ Hà Nội. Sau khi thực hiện nghĩa vụ thuế, ông B.Q.H sẽ nhận về khoản thực lĩnh 19.339.807.600 đồng qua hình thức chuyển khoản.

Sau khi nhận giải, ông B.Q.H đã dành 100 triệu đồng làm từ thiện.

Ông B.Q.H đã mang vé số có 5 bộ số dự thưởng, trong đó có 1 bộ số trùng với kết quả độc đắc. Vé được ông mua tại điểm bán hàng phường Đại Kim, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Điểm bán hàng này mới kinh doanh được 13 ngày trước khi bán ra vé trúng độc đắc.

Tác giả bài viết: Ngô Minh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP