Giải trí

Nam ca sĩ Việt bị trọc đầu vì một căn bệnh lạ, U50 thành công, viên mãn bên vợ kém 12 tuổi

Ở tuổi 49, Phan Đình Tùng có gia đình hạnh phúc, viên mãn bên vợ và 2 con.

Chàng ca sĩ với chiếc đầu trọc "đặc biệt" của showbiz Việt

Với khán giả thế hệ 8X - 9X, Phan Đinh Tùng là chàng ca sĩ gắn liền với một thời thanh xuân. Bắt đầu được yêu thích khi là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng MTV, nhưng năm đầu 2000, nam ca sĩ cùng những người bạn trong nhóm mình "khuấy đảo" làng nhạc Việt với những ca khúc như Áo xanh, Sóng tình...

Tuy nhiên, Phan Đinh Tùng chỉ hoạt động cùng MTV trong vài năm, sau đó tách ra theo đuổi sự nghiệp solo. Thời điểm đầu, anh gặp khó khăn về tài chính.

Để có tiền làm album solo, Phan Đinh Tùng đã phải mượn giấy tờ nhà của ba mẹ để cầm cố ngân hàng, vay được 80 triệu đồng. Đáng tiếc, sản phẩm của anh không thành công như mong đợi. Nam ca sĩ phải chạy show rất nhiều để có tiền trả nợ.

Ca sĩ Phan Đình Tùng

Từ thất bại này, Phan Đình Tùng tự nhìn nhận lại, biết lắng nghe thị trường hơn. Nhờ sự nỗ lực không ngừng, anh dần gặt hái được thành công trên con đường solo.

Nam ca sĩ được khán giả yêu thích qua hàng loạt bản hit như Cạm bẫy tình yêu, Cào cào lá tre, Ngồi bên em… Anh còn thể hiện tài năng trong lĩnh vực sáng tác với các ca khúc Bởi vì anh yêu em, Tình yêu tuyệt vời, Khúc hát mừng sinh nhật...

Gần đây, Phan Đinh Tùng gây chú ý khi tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Với khả năng ca hát và sáng tác đa dạng các thể loại nhạc, anh hứa hẹn sẽ là một gương mặt "đáng gờm" trong 30 anh trai tranh tài.

Phan Đình Tùng gây chú ý khi tham gia chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Thành công là vậy, nhưng ít người biết, Phan Đình Tùng từng tự ti vì mắc một căn bệnh lạ, khiến tóc không thể mọc.

Nam ca sĩ từng tâm sự: "Tôi luôn mơ ước về một hình ảnh nhẹ nhàng, lãng mạn với mái tóc bềnh bồng trên sân khấu. Vậy mà trớ trêu, tự nhiên tôi lại mắc một chứng bệnh tai quái khiến tóc không bao giờ mọc được nữa. Khi biết tin đó, tâm trạng tôi thật khủng khiếp. Tôi chếnh choáng, đau khổ, chán nản, tự ti...".

Nhưng được sự động viên của mẹ, Phan Đình Tùng dần thoát khỏi sự tự ti này. Khi soi gương, anh thấy bản thân đáng yêu hơn, để rồi không còn sợ phải nhìn cái đầu không có một cọng tóc nào của mình. Anh cũng nhận ra cái đầu có vấn đề về tóc hóa ra đã đem lại cho mình một phong cách riêng.

Từng tự ti bởi chiếc đầu trọc nhưng giờ đây nó đã trở thành "thương hiệu" của Phan Đình Tùng

Sau này, để tránh gây phản cảm cho khán giả, nhất là khi thể hiện những ca khúc trữ tình, lãng mạn, Phan Đình Tùng đã dùng chiếc khăn chít đầu để che khuyết điểm của mình, đồng thời cũng coi đó là món đồ trang sức, phụ trợ.

Cuộc sống hạnh phúc bên vợ kém 12 tuổi và 2 con đủ nếp đủ tẻ

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Phan Đình Tùng còn được ngưỡng mộ bởi có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên bà xã Thái Ngọc Bích. Vợ nam ca sĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng. Thời sinh viên, cô từng đóng phim Gia tài bác sĩ, Cỏ đuôi gà, Anh em nhà bác sĩ...

Cặp đôi bén duyên khi Phan Đinh Tùng mời Thái Ngọc Bích tham gia MV Kiếp dã tràng. Vì kém anh 12 tuổi nên cô gọi anh là thầy. Không ngờ, sau lần đó, Ngọc Bích lại bước vào mối quan hệ tình cảm với người mà cô luôn thần tượng. Cứ thế, chuyện tình của họ âm thầm phát triển cho đến năm 2012 thì cả hai về chung một nhà.

Phan Đình Tùng và bà xã kém 12 tuổi - Thái Ngọc Bích

Đến nay, Phan Đình Tùng và Thái Ngọc Bích đã gắn bó bên nhau hơn 10 năm. Nam ca sĩ từng chia sẻ, hôn nhân của anh dẫu hạnh phúc song cũng gặp không ít sóng gió. Lúc mới cưới, anh và vợ chưa tìm được sự đồng điệu. Nhưng rồi, họ cùng nhau lắng nghe, thay đổi, từ đó cuộc sống ngày càng hòa hợp.

Sau khi kết hôn, Thái Ngọc Bích lui về hậu phương, tập trung chăm lo cho tổ ấm. Vợ chồng Phan Đình Tùng hiện có 2 con, đủ nếp đủ tẻ.

Ở tuổi 49, Phan Đình Tùng hài lòng vì có vợ tâm lý và hai con dễ thương. Còn với Thái Ngọc Bích, chồng cô là người nghiêm khắc, nhưng sống tình cảm, trách nhiệm và rất yêu thương vợ con.

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của cựu thành viên nhóm MTV

Tác giả: Tuệ Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP