Giải trí

Mỹ nhân Tân Cương ngoại tình với đồng nghiệp?

Hình ảnh thân thiết giữa Đồng Lệ Á và Lôi Giai Âm khiến người hâm mộ đặt câu hỏi về mối quan hệ trên mức tình bạn giữa hai diễn viên.

Ngày 1/7, cư dân mạng xứ Trung được một phen xôn xao khi kênh Ifeng đăng tải hình ảnh thân thiết giữa Đồng Lệ Á và Lôi Giai Âm. Cặp đôi bị khui lại hình cùng uống chung một chai nước. Lôi Giai Âm uống xong liền đưa cho Đồng Lệ Á. Bà xã Trần Tư Thành không hề đắn đo mà nhận lấy rồi sử dụng.

Hành động thân thiết và tự nhiên giữa hai người đã có gia đình này dấy lên một số bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Họ cho rằng dù là bạn thân cũng không có chuyện uống chung một chai nước như vậy.

Tấm hình ghi lại hành động tự nhiên giữa Đồng Lệ Á và Lôi Giai Âm.

Năm ngoái, Đồng Lệ Á và Lôi Giai Âm từng dính tin đồn ngoại tình. Cụ thể, tại LHP Quốc tế Bắc Kinh, Lôi Giai Âm bị phát hiện ký tên kèm theo mũi tên với hình trái tim hướng về phía chữ ký của Đồng Lệ Á.

Hiện, hai nhân vật chính trong tấm hình vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này. Trong khi đó, vợ của Lôi Giai Âm đã đăng bức hình mới có mặt của chồng lên Weibo. Cô viết: "Trời mưa lớn đi chuyển nhà, một người cũng không thiếu". Cư dân mạng cho rằng đây là hành động gián tiếp phủ nhận tin đồn ngoại tình giữa nàng mỹ nhân Tân Cương và Lôi Giai Âm.

Đồng Lệ Á và Lôi Giai Âm thân thiết sau khi đóng phim chung.

Đồng Lệ Á và Lôi Giai Âm từng hợp tác trong bộ phim Cai sữa (2013). Sau khi phim kết thúc, hai diễn viên trở thành đôi bạn thân thiết nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ. Lôi Giai Âm còn làm MC trong đám cưới của bạn thân và Trần Tư Thành diễn ra vào năm 2014.

Trong những năm gần đây, hôn nhân giữa Đồng Lệ Á và chồng liên tục gặp trục trặc. Trần Tư Thành nhiều lần vướng nghi án ngoại tình, phản bội vợ. Trong khi đó, Lôi Giai Âm lại được ngưỡng mộ vì có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Tác giả: Nguyên Hạnh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP