Số hóa

Một số lỗi Messenger thường gặp trên iPhone

Messenger là ứng dụng nhắn tin không còn xa lạ với mỗi người. Tuy nhiên, theo phản ánh, nhiều người dùng iPhone gặp lỗi khi dùng ứng dụng Messenger.

Messenger là một nền tảng nhắn tin miễn phí với độ bảo mật tương đối cao và ổn định và tương thích với các dòng điện thoại khác nhau. Tuy nhiên, iPhone là loại điện thoại thường xuyên cập nhật hệ điều hành do đó ứng dụng Messenger cũng phải cập nhật theo khiến iPhone xảy ra lỗi.

Một số lỗi Messenger trên iPhone có thể kể đến như: không thể truy cập Messenger; iPhone không báo tin nhắn Messenger; không thực hiện được cuộc gọi trên Messenger; không gửi hoặc nhận tin nhắn thông qua Messenger..

Để khắc phục những lỗi trên người dùng có thể xử lý như sau:

- Lỗi không gửi được tin nhắn

C1: Kiểm tra lại kết nối Wifi, nếu đã kết nối mà vẫn không thể gửi tin nhắn thì cần thực hiện thao tác "Quên mạng này" và tiến hành kết nối lại.

C2: Cập nhật phiên bản mới của Messenger: Người dùng cần truy cập AppStore- Messenger - Cập nhật.

Lỗi Messenger trên iPhone xử lý thế nào?

- Lỗi không vào được Messenger trên iPhone

Người dùng cần kiểm tra lại kết nối wifi, 3G/$G để xem kết nối có ổn định không. Tiến hành khởi động lại iPhone và mở ứng dụng Messenger để kiểm tra xem có truy cập được không. Hoặc người dùng có thể xóa đi và tải lại ứng dụng Messenger.

- Lỗi không thông báo tin nhắn

Lỗi này có thể xảy ra khi người dùng tắt quyền thông báo ở phần cài đặt của ứng dụng. Lúc này người dùng cần kiểm tra và cấp lại quyền thông báo trên ứng dụng:

B1: Mở Cài đặt - Chọn ứng dụng Messenger - Thông báo

B2: Ở mục Cho phép Thông báo, gạt thanh trượt từ trái sang phải để bật tính năng.

- Khắc phục lỗi Messenger liên tục bị văng ra

Để khắc phục người dùng có thể áp dụng cách sau: Tiến hành đóng tất cả ứng dụng đang chạy ngầm trên iPhone hoặc gỡ cài đặt ứng dụng Messenger và tải lại.

Hy vọng các thông tin trên là hữu ích và hỗ trợ người dùng iPhone khi gặp lỗi Messenger.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

  Từ khóa: thường gặp ,Messenger ,iphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP