Giải trí

Một năm sau ngày cưới, Minh Hằng chủ động khoe ảnh rõ mặt chồng đại gia

Minh Hằng hiếm hoi công khai vẻ ngoài điển trai, lịch lãm của ông xã doanh nhân trong loạt ảnh cưới.

Minh Hằng vừa công bố loạt ảnh cưới với chồng doanh nhân. Nữ ca sĩ cho biết tháng 6 có ý nghĩa đặc biệt, cũng là tháng kỉ niệm 1 năm về chung nhà của cặp đôi. "Tháng sáu là tháng của chúng tôi. Nó có một vị trí đặc biệt trong trái tim chúng tôi và đánh dấu sự khởi đầu hành trình của chúng tôi cùng nhau", Minh Hằng thổ lộ.

Minh Hằng khoe ảnh cưới với ông xã hơn 10 tuổi.

Loạt ảnh cưới lãng mạn ngay khi công bố đã ''gây bão'' mạng xã hội. Minh Hằng hiếm hoi công khai vẻ ngoài điển trai, lịch lãm của ông xã doanh nhân. Trong loạt ảnh cưới, cô diện váy cô dâu, rạng rỡ sánh đôi cùng chồng doanh nhân. Hình ảnh khác, nữ ca sĩ không ngần ngại khoá môi ông xã. Dù chênh lệch 10 tuổi, thế nhưng Minh Hằng và chồng vô cùng đẹp đôi.

Nữ ca sĩ hiếm hoi chia sẻ ảnh cận mặt của chồng doanh nhân.

Minh Hằng và ông xã doanh nhân bắt đầu mối quan hệ từ tình bạn. Trước khi nữ ca sĩ được cầu hôn vào tháng 3/2022, cả hai đã có khoảng 6 năm hẹn hò kín tiếng. Tại hôn lễ vào tháng 6/2022, những hình ảnh về chồng cũng được Minh Hằng giữ kín.

Sau khi kết hôn, Minh Hằng khiến nhiều người ghen tỵ khi được ông xã doanh nhân cưng chiều hết mực. Hiện tại, người đẹp đang mang thai con đầu lòng. Ông xã Minh Hằng cũng tạm gác lại công việc để ở bên chăm sóc, giúp vợ thư giãn tinh thần, bồi bổ sức khỏe, duy trì trạng thái tốt nhất khi mang thai.

Hình ảnh lãng mạn trong đoạn clip được Minh Hằng chia sẻ.

Nữ ca sĩ cùng ông xã cũng tích cực chuẩn bị những điều tốt nhất để chào đón con đầu lòng. Minh Hằng “chốt đơn” 2 căn biệt thự hạng sang để làm quà cho quý tử sắp chào đời.

Tác giả: LÊ CHI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP