Cuộc sống

Món quà đồng nghiệp tặng sinh nhật khiến tôi lo lắng mất ngủ cả đêm

Không hiểu sao cậu ấy lại tặng tôi món quà đó.

Ảnh minh họa

Tôi năm nay 32 tuổi, có chồng và 1 cô con gái đáng yêu, gia đình tôi rất hạnh phúc. Chồng tôi là người đàn ông hiền lành, chăm chỉ làm việc và thương yêu vợ con hết mực.

Tính tình anh rất thoáng và tin tưởng vợ tuyệt đối. Tôi thích làm gì thì làm, không bao giờ chồng phàn nàn nửa câu. Những lần tôi đi chơi với bạn bè, chồng không bao giờ cản mà còn chủ động làm việc nhà để vợ đi cho kịp giờ.

Mỗi lần đi chơi với đồng nghiệp, mọi người thường hay mời bia rượu nhưng tôi không bao giờ uống, chỉ dùng nước lọc cho chắc chắn. Bởi sợ vui, uống quá chén, không kiểm soát được hành động và lời nói sẽ rất mất mặt với mọi người. Với lại tôi là người sống có chừng mực, biết giới hạn của bản thân và biết điểm dừng. Tôi cũng không muốn đánh mất niềm tin ở chồng.

Tuần trước là sinh nhật tôi, tôi định không tổ chức nhưng mấy người đồng nghiệp nhiệt tình quá. Họ góp tiền thuê nhà hàng, trang trí phòng đẹp và lôi kéo tôi đến cho bằng được. Hôm đó, tôi rủ chồng đi cùng nhưng anh nói muốn để cho chúng tôi được tự nhiên nên sẽ ở nhà chơi với con.

Buổi tối hôm đó, tôi có buổi sinh nhật thật vui vẻ ý nghĩa. Do về tối muộn nên những món quà mọi người tặng tôi chưa bóc ra mà để trong phòng. Ngày hôm kia có thời gian rảnh rỗi, tôi ngồi bóc quà của mọi người.

Trong số đó có món quà của 1 đồng nghiệp nam kém tôi vài tuổi tên Minh. Đó là 1 bông hồng thủy tinh được để trong hộp hình trái tim rất đẹp và tấm thiệp chúc mừng khá tình cảm. Nhớ lại cách đối xử của Minh từ trước đến nay mà tôi tự nhiên thấy chột dạ. Phải chăng cậu ta thích tôi từ lâu rồi mà tôi vô tâm không nhận ra.

Tôi nhớ những lần đi chơi với nhau, Minh rất hay ngồi cạnh tôi. Trong công việc mỗi lần gặp vấn đề gì, cậu ấy tìm đủ mọi cách giúp đỡ tôi. Có lần tôi bị cảm, cậu ấy còn đòi đưa tôi đi bệnh viện khám.

Cứ nhìn món quà của Minh mà tôi thấy sợ bị chồng phát hiện ra. Tôi có nên trả lại món quà cho Minh để cậu ấy biết ý mà tránh xa tôi ra không?

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP