Giải trí

Minh Hằng bí mật ra Hà Nội chọn váy cưới

Minh Hằng lặn lội đường xa ra Hà Nội chọn váy cưới để chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra vào tháng 6.

Để chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại, Minh Hằng đã bay ra Hà Nội lựa chọn váy cưới. Theo chia sẻ của Minh Hằng, váy cưới của cô sẽ do NTK nổi tiếng Galia Lahav thực hiện. Trước đây, những thiết kế của Galia Lahav từng được các ngôi sao hạng A như Beyoncé, Paris Hilton, Kirsten Corley... lựa chọn cho ngày cưới.

Hình ảnh Minh Hằng ra Hà Nội thử váy cưới được người đi đường chụp lại. Ảnh: MXH.

Trước đó, tối 14/3, Minh Hằng gây bất ngờ khi thông báo nhận lời cầu hôn của bạn trai là doanh nhân sau 8 năm hẹn hò. Nữ diễn viên “Bẫy Ngọt Ngào” hạnh phúc tiết lộ người yêu đã rap để hỏi cưới cô.

Minh Hằng chia sẻ, cả hai sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 6 – tháng có ý nghĩa đặc biệt với cô. Những thông tin chi tiết về ngày giờ cụ thể, đội hình phù dâu phù rể, địa điểm diễn ra… chưa được nữ nghệ sĩ công bố.

Minh Hằng lộng lẫy trong thiết kế của thương hiệu alia Lahav. Ảnh: MXH.

Được biết, chồng sắp cưới của ca sĩ là doanh nhân, hơn cô 10 tuổi. Ca sĩ từng hứa với bạn trai sau khi đạt thành tựu từ dự án nào đó của mình, cô sẽ đồng ý kết hôn. Trong lần thử váy cưới, cô mặc các mẫu thiết kế có sẵn và đưa ra ý tưởng về chiếc váy cô dâu. Hai nhà thiết kế của thương hiệu Galia Lahav và Sharon Sever sẽ cùng tạo nên bộ váy cho nữ ca sĩ.

Minh Hằng sinh năm 1987, hoạt động ở vai trò ca sĩ, diễn viên. Ở phim truyền hình, cô từng gây chú ý qua các dự án như: “Mộng phù du”, “Gọi giấc mơ về”, “Ngã rẽ cuộc đời”…

Thông tin được khẳng định vì trước đó trên trang cá nhân Facebook, Mình Hằng thông báo: "Hà Nội đón em bằng một cơn mưa".

Ở mảng điện ảnh, cô từng tham gia “Giải cứu thần chết”, “Những nụ hôn rực rỡ”, “Bao giờ có yêu nhau”...Ngoài lĩnh vực điện ảnh, Minh Hằng làm đại diện thương hiệu, giám khảo các show thực tế.

Năm 2018, cô trở thành một trong ba huấn luyện viên The Face. Cô cũng tham gia chấm thi Miss World Vietnam 2022 cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh, Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy.

Tác giả: MÂY MY

Nguồn tin: daidoanket.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP