Thế giới

Mẹ dàn cảnh con trai 2 tuổi bị bắt cóc để đòi tiền chuộc

Một bà mẹ Colombia đang bị buộc tội dàn dựng vụ bắt cóc cậu con trai mới biết đi của mình để lấy tiền chuộc từ cha của cậu bé.

Cậu bé nạn nhân trong vụ bắt cóc giả ở Barranquilla, Colombia. (Ảnh: bnn.network)

Vào tối Chủ nhật, ngày 12/11, tin tức về một cậu bé bị bắt cóc ở Caribe Verde, phía Nam Barranquilla, Colombia, bắt đầu lan truyền như cháy rừng. Cậu bé 2 tuổi dường như đã bị giật khỏi vòng tay của người mẹ khi cô đang đi trên phố. Hai kẻ tấn công đội mũ bảo hiểm đã tiếp cận người phụ nữ trên xe máy, đe dọa cô rồi bế cậu bé đi.

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ bắt đầu thẩm vấn người phụ nữ về chuyện gì đã xảy ra và việc xác định vị trí của đứa bé trở thành ưu tiên hàng đầu.

Không lâu sau có người báo cáo về sự hiện diện của một đứa trẻ giống với mô tả về nạn nhân bị bắt cóc trong căn hộ ở Caribe Verde. Một đội cảnh sát xông vào căn hộ, thay vì những kẻ bắt cóc đeo mặt nạ, họ tìm thấy cậu bé đang được một người bạn của mẹ cậu chăm sóc…

Khoảng nửa đêm, một người phụ nữ gọi cảnh sát để báo rằng cậu con trai 17 tuổi của bà đã về nhà cùng một cậu bé giống hệt mô tả của nạn nhân. Khi thẩm vấn thanh niên, cảnh sát biết được rằng anh ta là bạn của mẹ cậu bé và cô đã nhờ anh chăm sóc cậu bé trong vài ngày khi cố gắng tống tiền cha cậu bé 60 triệu peso (14.700 USD).

Không rõ liệu cha mẹ cậu bé có còn ở cùng nhau vào thời điểm vụ bắt cóc được dàn dựng hay không, hay liệu người phụ nữ có đến xin người cha tiền chuộc hay không. Truyền thông Colombia đưa tin, cậu bé 2 tuổi hiện đang được cha chăm sóc, trong khi người mẹ đang chờ bị buộc tội trong trại giam.

Tác giả: Hồng Anh

Nguồn tin: congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP