Thế giới

Mẹ 9 con bỏ nhà chạy theo bồ trẻ

Người phụ nữ tứ tuần bắt đầu xăm hình, mặc váy và mua vé máy bay đến châu Phi với bồ, để lại cho chồng 9 đứa con.

Anh Andy Hepworth (44 tuổi) ở South Tyneside (Anh) đang vô cùng đau khổ vì người vợ đầu gối tay ấp 23 năm bỏ rơi anh cùng 9 con để chạy theo người tình.

Andy, một lái xe trong hải quân, bắt đầu nhận thấy sự thay đổi của vợ từ hồi tháng 3. "Cô ấy bắt đầu đến phòng tập, đặt giường ngủ mới, xăm hình và mặc váy. Trước đây cô ấy là người mẹ thương con. Nhưng bây giờ cô ấy như bị người khác chiếm hữu cơ thể", người đàn ông đau khổ nói.

Người phụ nữ tứ tuần đã "hồi xuân" và như trở thành một con người khác.

Ngoài sự "nổi loạn" đó, anh cũng thấy vợ có nhiều bạn bè lạ trên Facebook. Đó là những người đàn ông đến từ châu Phi và châu Á. "Khi tôi hỏi có phải cô ấy có người tình không, cô ấy trả lời không, nhưng sau đó chặn tôi trên mạng", anh nói thêm.

Andy và vợ tên Heidi Hepworth (44 tuổi) kết hôn từ những năm 1990 và sau đó lần lượt có 6 đứa con. Ngoài ra, vợ chồng anh còn nuôi thêm 3 con riêng của Heidi từ cuộc hôn nhân trước. Heidi đã chạy theo bồ là một người đàn ông da màu, 30 tuổi, ở Gambia. Kể từ khi tới quốc gia tây Phi này, Heidi liên tục gọi về giục chồng ly hôn, tuy vẫn gọi điện video để nhìn thấy con mỗi ngày.

Heidi và bồ trẻ kém 14 tuổi.

"Tôi đã gặp người tình trẻ nhưng đó không phải là lý do. Hôn nhân của chúng tôi có vấn đề và đó mới là nguyên nhân khiến chúng tôi xa nhau. Chẳng lẽ một người phụ nữ không thể tìm cho mình một tình yêu mới?", Heidi thổ lộ về quyết định bỏ chồng con trên tờ Niyitabit.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: theo bồ ,bà mẹ ,bỏ con

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP