Giải trí

MC Phan Anh: 'Già trẻ lớn bé đắm đuối với bất kể cái gì đều là sự thụt lùi'

Trước 'cuộc khẩu chiến Bolero' bắt nguồn từ phát ngôn của ca sĩ Tùng Dương, MC Phan Anh cũng lên tiếng chia sẻ quan điểm.

Nam MC điển trai đã đăng tải lại bài phỏng vấn trước đó của nam ca sĩ Tùng Dương, anh cho rằng quan điểm của giọng ca Con cò về Bolero không có gì sai trái. MC Phan Anh viết: "Nói trước nhé, mình vẫn nghêu ngao Bolero hoài, thậm chí là thuộc hơi bị nhiều bài. Nói tiếp theo là cái tút này mình không nói về âm nhạc, không nói về ai, mà nói về câu chữ thôi.

'Già trẻ lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero là sự thụt lùi'. Mình nghĩ: Già trẻ lớn bé mà đều đắm đuối với bất kể cái gì thì đó đúng là một sự thụt lùi (trong sự sáng tạo) chứ còn gì nữa ạ".

Theo MC Phan Anh, cuộc sống là đa dạng kể cả âm nhạc cũng vậy, anh cho rằng nếu không có sự đa dạng của các dòng khác nhau, không có sự tìm tòi thì sẽ khó phát triển. "Trong khi thế giới tiến lên như điên, mình đứng lại cũng có thể là coi như thụt lùi rồi", anh cho hay.

MC Phan Anh chia sẻ quan điểm của mình về nhạc Bolero.


Anh khẳng định nếu độc giả đọc hết bài phỏng vấn sẽ hiểu rõ câu nói của ca sĩ Tùng Dương. "Xã hội chúng ta sao càng ngày càng có nhiều người thích đọc tít bài khỏi cần xem nội dung vậy? Sao càng ngày có nhiều người nhạy cảm dễ bị tổn thương vậy? Giả sử bây giờ nước mình 'già trẻ lớn bé đều đắm đuối với chuyện nhạt nhẽo này' thì chẳng phải là thụt lùi hay sao?", MC Phan Anh nhấn mạnh.

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của MC Phan Anh lập tức nhận được đông đảo sự chú ý từ cộng đồng. Tài khoản Ho Trieu cho rằng: "Dù báo viết gì đi nữa, từ ngày Tùng Dương phát ngôn về Bolero mình không còn ấn tượng nữa. Sáng tạo ư? Nó là để cho khán giả nghe hay để tự mình thưởng thức". "Thật tình là không hiểu tại sao lại nói là không sáng tạo trong Bolero? Cũ thì làm mới nó. Tự do mà", Facebooker Vĩ Vui Vẻ chia sẻ.

Tài khoản Hiep Huynh Tư lại nhận xét: "Tư tưởng ấu trĩ hoài niệm về quá khứ, hiện tại mà không nhìn vào tương lai thì chỉ có giậm chân tại chỗ. Kể cả âm nhạc, giáo dục, chính trị… mà cứ hoài niệm hoài thì Việt Nam sẽ cứ như thế này, chẳng có tiến bộ, chẳng vượt qua ranh giới khỏi nước Việt Nam". "Đúng, mới đầu đọc tựa đề bài có hơi khó chịu nhưng phải đọc hết những phân tích mới thấy cái lý của Tùng Dương. Vì em cũng là fan ruột chuyên hát Bolero ngày xưa nhưng đúng là phải có nhiều sáng tạo", một tài khoản khác viết.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP