Giải trí

MC Hạnh Phúc lần đầu dẫn “Chiều cuối năm” lên sóng vào 30 Tết

Năm nay, “Chiều cuối năm” quy tụ khách mời là người trẻ, qua đó nói lên ước mơ, hoài bão và khát vọng để cùng hướng đến một năm Giáp Thìn 2024 nhiều thành công.

Năm nay, “Chiều cuối năm” quy tụ những khách mời là người trẻ, qua đó nói lên ước mơ, hoài bão và khát vọng cống hiến để cùng hướng đến một năm Giáp Thìn 2024 nhiều thành công.

Trong suốt năm 2023, đặc biệt là dịp cuối năm, trên các sân khấu sự kiện cũng như các chương trình truyền hình lớn của VTV đều thấy gương mặt của MC Hạnh Phúc, từ Lễ hội countdown “Chào năm mới 2024” sôi động trên VTV đến các chương trình chính luận như: “Hồ Chí Minh – Hành trình khát vọng” hay Gala “Cặp lá yêu thương – Vui như Tết”. Và tới đây, MC Hạnh Phúc sẽ lại tiếp tục gặp gỡ khán giả truyền hình trong chương trình “Chiều cuối năm” với chủ đề “Khát vọng”.

MC Hạnh Phúc dẫn chương trình Cặp lá yêu thương.

“Chiều cuối năm” là chương trình đã trở thành thương hiệu của Ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam gần 20 năm qua. Cứ mỗi chiều 30 Tết, khán giả lại chờ đợi chương trình lên sóng với những câu chuyện nổi bật trong năm và hướng tới một năm mới nhiều khởi sắc.

Năm nay, với chủ đề “Khát vọng”, “Chiều cuối năm” quy tụ những khách mời toàn người trẻ, qua đó nói lên những ước mơ, hoài bão và khát vọng cống hiến để cùng hướng đến một năm Giáp Thìn 2024 nhiều thành công.

Bắt đầu từ “Chiều cuối năm – An”, chương trình sẽ thử nghiệm mô hình mới đó là không có cặp MC nào dẫn chính mà chọn ra 3 cặp MC dẫn ở 3 điểm khác nhau và tụ về Hà Nội. Trong đó, có một cặp MC dẫn ở Tây Ninh, một cặp MC dẫn ở Phú Quốc và một cặp MC dẫn ở Tam Chúc. Ở Hà Nội, cả 6 MC cùng xuất hiện trong 4 set quay khác nhau tại Hồ Gươm, Hoàng thành Thăng Long và Bát Tràng.

Bối cảnh chương trình năm nay có đủ núi, biển, đảo, đồng bằng Bắc Bộ, sông, hồ, đặc biệt là những di sản thế giới tại Hà Nội, tạo nên sự hòa trộn giữa văn hóa truyền thống và hội nhập.

MC Hạnh Phúc rạng rỡ khi dẫn “Chiều cuối năm”.

Năm nay là lần đầu tiên MC Hạnh Phúc tham gia dẫn dắt chương trình “Chiều cuối năm”, chia sẻ cảm xúc về chương trình, Hạnh Phúc cho hay: “Tôi rất vui và tự hào khi được lựa chọn để cùng các bạn đồng nghiệp truyền tải thông điệp về hai chữ ‘Khát vọng’ qua những câu chuyện, qua những hình ảnh. Trong quá trình tác nghiệp, tôi cũng đã nhận được nhiều sự hợp tác và hỗ trợ từ bạn dẫn, từ ê-kíp sản xuất chương trình. Cho tới thời điểm hiện tại khi đã có đến gần 20 năm gắn bó với truyền hình, tôi không hặp khó khăn trong cách thể hiện lời dẫn dù ở bối cảnh nào nhưng cảm xúc háo hức, hồi hộp chờ đợi và khám phá những câu chuyện mới thì không bao giờ vơi cả. Tôi đã cùng với ê-kíp đi khảo sát thực tế khá nhiều ngày, sau đó lên kịch bản dẫn cho phần dẫn của mình. Mỗi bối cảnh quay cũng được đầu tư trau chuốt từ âm thanh đến ánh sáng, khói lửa… để tạo ra những thước hình chỉn chu nhất trên sóng truyền hình”.

Bật mí câu chuyện “Chiều cuối năm, Hạnh Phúc cho biết, đó đều là những câu chuyện truyền cảm hứng trong năm qua, về đam mê, về khát vọng của nhiều người Việt từ Bắc vào Nam.

MC Hạnh Phúc trên trường quay chương trình Vạn Xuân.

Được biết, cũng trong ngày cuối năm - 30 Tết, MC Hạnh Phúc sẽ lên sóng một chương trình ngắn mang tên "Vạn Xuân" nói về các năm Rồng trong lịch sử. Anh cho biết: “Năm ngoái, trong cuốn lịch Vạn Xuân của chương trình truyền hình này, chúng tôi đã mang tới cho khán giả những thông tin về các năm Mão trong lịch sử. Và năm nay, tiếp nối là các năm Rồng. Ê-kíp đã kỳ công lựa chọn những năm lịch sử với những sự kiện ấn tượng, đối chiếu kiểm tra với chuyên gia lịch sử để gửi gắm những câu chuyện hay và ý nghĩa. Các thước hình được ghi hình công phu và chắt lọc tại nhiều những bảo tàng và nhiều bối cảnh khác nhau.

Đảm nhận vai trò dẫn dắt tại Lễ hội countdown “Chào năm mới 2024” là MC Hạnh Phúc và Hoàng Oanh.

2023 có thể nói là một năm bận rộn của MC Hạnh Phúc khi anh “phủ sóng” nhiều chương trình trên truyền hình cũng như các sự kiện lớn. Trước thềm năm mới Giáp Thìn 2024, MC Hạnh Phúc bày tỏ lời cảm ơn và trân trọng đến khán giả đã yêu mến các chương trình truyền hình mà từ đó anh được “thơm lây”, được khán giả nhắc nhớ. Với anh, đó là điều quý giá mà bản thân luôn trân trọng và gìn giữ để cố gắng mỗi ngày.

Tác giả: An An

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP