Pháp luật

Mâu thuẫn với chồng, người vợ uống thuốc sâu tự tử

Do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với người chồng nên chị D. (trú tại huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai) đã cầm chai thuốc sâu lên uống nên bị tử vong sau đó

Ngày 22/10, Chủ tịch xã Ia Pết, huyện Đăk Đoa (tỉnh Gia Lai) xác nhận, trên địa bàn xã vừa có một người tử vong do uống thuốc trừ sâu. Nguyên nhân được xác định do mâu thuẫn gia đình.

Gia đình lo hậu sự cho chị D.


Nạn nhân là chị D. (SN 1997, trú tại thôn Ođeh, xã Ia Pết, huyện Đăk Đoa). Được biết, vợ chồng chị D. thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Theo đó, vì gia đình có một khoản nợ nên chồng của chị D thường xuyên phải đi làm thuê để có tiền trả nợ. Tuy nhiên, chị D. không đồng ý mà muốn chồng phải đi làm công cho gia đình bên vợ.

Ngày 20/10, hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn, sẵn có thuốc sâu trong nhà dùng để phun chanh dây nên chị D. đã lấy uống. Sau khi uống xong chị D. đã chạy về nhà mẹ đẻ nói sự việc trên và được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Thế nhưng, do lượng thuốc sâu trong cơ thể quá nhiều khiến chị D. tử vong sau đó. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: Báo BVPL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP