Giải trí

Mai Phương Thuý lần đầu 'mở lòng' trong ngày sinh nhật

Mai Phương Thuý hào hứng nhắc đến chuyện vui.

Trong gần hai thập kỷ với danh hiệu hoa hậu, Mai Phương Thuý luôn nhận được sự yêu mến, quan tâm từ phía đông đảo khán giả. Sức hút của cô chưa bao giờ hạ nhiệt ở trong mắt công chúng.

Mai Phương Thuý "phá lệ" trong dịp đặc biệt

Khi vừa bước sang ngày 6/8, Mai Phương Thuý có quyết định đầy ý nghĩa khi mở phần bình luận ở trang cá nhân sau một thời gian dài hạn chế người lạ. Cô còn hạnh phúc nhắn nhủ đến khán giả: "Mọi người muốn chúc mừng sinh nhật mình thì ghi dưới bình luận nha cho đỡ trôi. Mãi yêu các bạn. 18 năm là cô gái trẻ. 18 năm làm hoa hậu. Được như bây giờ là một chuyện vui".

Nhiều khán giả vẫn liên tục để lại bình luận chúc mừng sinh nhật Mai Phương Thuý. Ảnh: FBNV

Chỉ sau ít phút, rất nhiều khán giả đều tỏ ra vui mừng vì có thể để lại bình luận dưới bài viết của Hoa hậu đình đám: "Nay được bình luận rồi, chúc chị Mai Phương Thuý sinh nhật vui vẻ và luôn xinh đẹp!", "Lâu lắm mới thấy hoa hậu để bình luận tự do. Chúc hoa hậu trẻ mãi như bông hoa không tuổi", "Chúc mừng sinh nhật chị hoa hậu đáng yêu ạ!"....

Mai Phương Thuý từng bị nghi lấy chồng

Cách đây không lâu, trên các kênh phương tiện truyền thông bỗng rộ tin Mai Phương Thuý sẽ kết hôn với bạn trai sau một thời gian dài hẹn hò. Thông tin này khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ, ngay lập tức cô nàng đã khéo léo phủ nhận khi trò chuyện với nhóm bạn thân thiết: "Cưới lúc nào, em cưới mà gia đình phải biết tin qua báo sao. Thế nhé em phải đi đây, nổ tin nhắn cô gái trẻ khổ thân tôi".

Mai Phương Thuý thực hiện bộ ảnh ngập tràn visual nhân dịp sinh nhật. Ảnh: FBNV

Mai Phương Thuý đẹp rạng ngời ở tuổi 36. Ảnh: FBNV

Việc Mai Phương Thuý phủ nhận tin sắp cưới khiến cho nhiều khán giả hụt hẫng, bởi hơn ai hết, công chúng đều đang mong chờ người đẹp sớm "yên bề gia thất". Kể cả khi chứng kiến hội chị em, dàn đồng nghiệp cùng trang lứa dần lấy chồng, cô nàng cũng không hề nao núng. Mai Phương Thuý từng chia sẻ sẽ kết hôn vào trong thời điểm có con. Trước đó người đẹp đã trữ trứng cách đây một năm trước, sẵn sàng làm mẹ bất cứ lúc nào.

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Mai Phương Thuý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP