Giải trí

Ly hôn nhiều năm MC Thảo Vân vẫn được bố mẹ chồng cũ thương như con đẻ

MC Thảo Vân và Công Lý dù “đường ai nấy đi” đã nhiều năm nhưng nữ MC vẫn giữ được tình cảm thân thiết với gia đình nhà chồng cũ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Một trong những ngôi sao khiến công chúng hết mực ngưỡng mộ vì cách ứng xử khéo léo hậu ly hôn chính là MC Thảo Vân. Theo đó, vợ cũ Công Lý không chỉ được khen ngợi vì giải quyết vấn đề ly hôn văn minh, mà còn được lòng bố mẹ danh hài Công Lý.

Thảo Vân và Công Lý vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cả hai cùng nhau chia sẻ về việc chăm sóc con trai. Trong những dịp đặc biệt, hai người vẫn gặp gỡ.

Mới đây, nữ MC Thảo Vân lên đồ trẻ trung “hack tuổi” chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, bố chồng cũ của nữ MC cũng dành lời khen ngợi cho con dâu cũ của mình: “Bố mẹ rất thích phong cách này, cứ thế con nhé”. Đáp lời bố chồng cũ, nữ MC khiêm tốn bày tỏ: “Con cảm ơn bố mẹ ạ. Con đôi khi diện chút thế thôi ạ”.

Không chỉ nhận được sự quan tâm của gia đình chồng cũ, loạt ảnh mới của MC Thảo Vân nhận được “cơn mưa” lời khen cho nhan sắc trẻ trung. Ai nấy đều trầm trồ trước sự trẻ trung, tươi tắn và không kém phần cá tính của nữ MC. “Trẻ trung và ấn tượng lắm”, “Nhìn năng động, hiện đại và trẻ trung lắm”... là một số bình luận của dân mạng.

Chiêm ngưỡng hình ảnh diện đồ mới sang trọng của nữ MC, danh hài Vân Dung đã phải thốt lên: “Ui, trẻ xinh thế chị ơi”.

MC Thảo Vân trẻ trung ở tuổi 51. Ảnh: FBNV.

Trước đây cặp đôi Công Lý – Thảo Vân là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên hôn nhân của họ chỉ kéo dài vài năm khiến khán giả tiếc nuối.

Sau khi cặp đôi quyết định “đường ai nấy đi”, bố mẹ của nam nghệ sĩ Công Lý cũng vô cùng đau lòng. Trong một chương trình, bố của nghệ sĩ Công Lý đã chia sẻ với cháu nội (con trai của Thảo Vân - Công Lý) rằng ông cảm thấy tiếc cho cuộc hôn nhân của con trai và Thảo Vân. Và cho tới bây giờ, bố của Công Lý vẫn coi Thảo Vân như con đẻ chứ không phải con dâu.

Khi nghe được chia sẻ của bố chồng cũ, MC Thảo Vân đã viết một tâm thư: "Bố ạ! Những việc chúng con làm, nỗi đau chúng con nhận ít hơn nhiều lần nỗi đau bố mẹ phải chịu, con biết bố mẹ đau đớn hơn chúng con nhiều. Trái tim đã già của bố mẹ khó chịu đựng được áp lực đè nén kinh khủng như thế.
Có rất nhiều thứ con hiểu, nhưng con không biết làm sao để gánh bớt cho bố mẹ mà thôi. Ngày xưa, khi chia tay anh Lý, con có nói với mẹ rằng, con tiếc anh Lý 1 thì con tiếc bố mẹ 10…”.

Nữ MC cũng cảm ơn bố chồng vì những điều ông đã dạy và vì tình cảm mà gia đình dành cho cô: “Cám ơn bố, vì những gì bố đã và đang dành cho con! Cám ơn bố, vì đã luôn coi con như con gái của mình! Cám ơn bố, vì đã thêm một lần nữa, dạy cho con hiểu hơn: Sống có trách nhiệm và yêu thương! Con cũng xin cám ơn con trai con - cháu của bố - đã hỏi những câu để ông nói ra những điều chưa từng nói trước tất cả mọi người, những điều quá nhân hậu, thẳng thắn và bao dung... Con thương ông bà. Luôn thế bố ạ".

Thảo Vân từng bật khóc khi nhìn thấy bố chồng cũ.

Dù đã ly hôn nhiều năm nhưng nữ MC vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ chồng cũ. Thảo Vân luôn quan tâm đến ông bà nội của con trai mình và xem ông bà như bố mẹ ruột của mình.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP