Số hóa

Loa không dây đổi màu theo nhạc của Samsung

Không như loa di động khác, Samsung Wireless Speaker Bottle có kiểu dáng như bình nước cùng hệ thống đèn LED 16 triệu màu, có thể phát sáng như đèn ngủ.

Mẫu loa di động Wireless Spearker Bottle mang tên mã EO-SG710 ra mắt từ cuối năm ngoái nhưng tới giờ mới được Samsung đưa về thị trường Việt Nam với giá 1,99 triệu đồng. Đây cũng là phụ kiện dành cho người đặt mua bộ đôi smartphone Galaxy A5 và A7 (2017) đợt đầu.
Kiểu dáng sản phẩm khá đặc biệt trông như một bình đựng nước. Phần thân được tách biệt với hệ thống loa 360 độ đặt ở nửa bên dưới. Còn phía trên là lớp nhựa mờ với hệ thống đèn LED nhiều màu tích hợp bên trong. Lớp nhựa này dễ bám bẩn nhưng cũng không khó để làm sạch.
Samsung bố trí một quai xách giả da làm từ nhựa cứng và cố định. Thiết kế khá tiện dụng, dễ cầm loa di chuyển hoặc treo ở nhiều vị trí khác nhau.
Dù được tích hợp sẵn kết nối Bluetooth 4.0, Samsung Wireless Spearker Bottle vẫn có giắc cắm 3,5 mm để có thể phát nhạc từ một số nguồn phát như máy tính. Bên cạnh là cổng sạc dạng microUSD và phím Bluetooth. Khi cần kết nối loa tới thiết bị hay nguồn phát mới, cần bấm và giữ phím này khoảng 3 giây.
Sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ 396 gram. Viên pin đi kèm cho thời gian sử dụng trung bình, không được lâu khi phát nhạc liên tục được từ 4 đến 8 giờ tuỳ vào từng chế độ. Giống điện thoại Galaxy S7 hay Note 5, loa di động cũng được Samsung tích hợp sạc không dây ở mặt đáy.
Điểm thú vị ở Samsung Wireless Speark Bottle là có thể sử dụng như một chiếc đèn trang trí hoặc đặt trong phòng ngủ. Khi phát nhạc, đèn màu có thể thay đổi, nhấp nháy theo giai điệu của bài hát hoặc khi cầm nghiêng, lắc loa, màu sắc của đèn cũng tự động thay đổi mô phỏng trạng thái của nước.
Ứng dụng Lux Manager miễn phí trên Android còn cho phép thiết lập chế độ, thay đổi độ sáng hay các trạng thái màu sắc của loa. Nếu không phát nhạc và chỉ mở đèn, thời gian pin có thể lên tới 8 giờ. Còn khi vừa phát nhạc và mở đèn, thời gian sử dụng pin chỉ còn một nửa.
Samsung không cho biết công suất cụ thể ở bộ loa di động. Tuy nhiên, chất lượng âm thanh của bộ loa có kiểu dáng thú vị chỉ ở mức trung bình, âm thanh ấm áp, độ chi tiết không cao và bass yếu. Âm lượng vừa đủ và chỉ phù hợp với không gian nhỏ như phòng ngủ.
Trên loa không được bố trí nhiều nút bấm. Mặt trên chỉ có phím tăng giảm âm lượng và phím phát nhạc. Tuy nhiên, vẫn đủ dùng vì nếu giữ phím chơi nhạc tương đương với phím tắt và mở nguồn. Còn bấm và giữ phím tăng hay giảm âm lượng là tương đương với tua tới và tua lại các bản nhạc.
So với một số mẫu loa di động cùng kích thước và chất lượng âm thanh như Jamo DS2 hay JBL Clip 2, giá bán của Samsung Wireless Speaker Bottle đắt hơn. Dù vậy, thiết kế trông lạ mắt cùng với việc có thể kiêm nhiệm như một đèn ngủ dạng LED tiện dụng, bộ loa di động này là lựa chọn khá thú vị và đem lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Tác giả bài viết: Tuấn Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP