Cuộc sống

Lộ bí mật của cô vợ ngoan hiền sau màn hiến kế cho đồng nghiệp

Tôi về nhà làm ầm lên thì vợ tôi mới đòi ly hôn. Cô ấy bảo tôi không chăm lo gia đình, không yêu cô ấy, cô ấy muốn ly hôn.

Tâm sự bạn đọc:

Vợ tôi cặp bồ, tôi mới phát hiện được sau khi được cậu em trong công ty nhờ thuê hộ thám tử.

Chuyện cũng trớ trêu lắm, chẳng là cậu em trong công ty cũng có cô vợ làm ở công ty A kia. Dạo này vợ nó suốt ngày kêu thiếu tiền, chi tiêu nhập nhằng quá nó hỏi thì bảo chẳng nhớ tiêu gì. Nó bảo tôi thuê hộ thám tử xem cô vợ kia tiêu gì mà ghê thế.

Ai ngờ, chưa tra được cô vợ em tôi tiêu cái gì thì lại lòi ra vợ tôi đang cặp kè với một cậu sinh viên thực tập ở đấy.

Ảnh minh họa.

Trong ảnh cậu thám tử kia chụp được thì cậu sinh viên kia làm cùng phòng với vợ em tôi. Mấy lần đi cùng với nhau ra ngoài uống nước thì có cả mặt vợ tôi, nhưng có vẻ như là hai người này lén lút chứ vợ cậu em kia thì không biết chuyện.

Tôi về nhà làm ầm lên thì vợ tôi mới đòi ly hôn. Cô ấy bảo tôi không chăm lo gia đình, không yêu cô ấy, cô ấy muốn ly hôn.

Nhưng vấn đề là tôi làm quần quật cả ngày không vì cô ấy thì vì ai? Cô ấy không yêu tôi nên mới đi cặp kè, giờ còn bảo tôi không yêu cô ấy. Thế là cái lẽ gì.

Tôi không muốn ly hôn. Mai Tình Yêu xem giải quyết giúp tôi với!

Mai Tình Yêu tư vấn:

Bạn không muốn ly hôn thì chắc hẳn bạn vẫn còn yêu cô ấy. Nhưng bạn có thể chấp nhận được lỗi lầm của cô ấy hay không lại là một chuyện khác. Và cô ấy liệu có còn muốn ở bên bạn nữa không lại là một chuyện khác nữa.

Giữa hai người đang tồn tại sự mâu thuẫn mà chính bạn trước giờ chưa nhận ra? Bạn đã làm gì khiến cô ấy nghi ngờ tình yêu của bạn?

Cô ấy ngoại tình là cô ấy sai, nhưng không có nghĩa là bạn không có những hành động thúc đẩy quá trình ấy. Hãy tìm hiểu tận gốc nguyên nhân và suy nghĩ xem liệu hai người còn có thể ở bên nhau nữa không rồi đưa ra quyết định nhé.

Chúc bạn hạnh phúc.

Tác giả: Mai Tình Yêu

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: vợ ngoan ,bí mật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP