Thế giới

Lén lút quan hệ với bạn chồng, vợ bị bắt sau cái chết của chồng

Sau cái chết của một tài xế xe kéo, những bí mật trong cuộc hôn nhân của anh cũng được tiết lộ.

Thi thể bên đường vắng

Một người phụ nữ ở thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã bị cáo buộc cùng với nhân tình của cô ta sát hại chồng và vứt xác nạn nhân phi tang.

Sự việc xảy ra vào ngày 17/8/2023, khi cảnh sát nhận được tin báo về một thi thể nam giới trên một con đường vắng vẻ ít người qua lại. Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là Sohit Joshi. Sohit là tài xế xe kéo.

Cuộc điều tra sau đó đã dẫn cảnh sát tới một nghi phạm bất ngờ. Đó chính là vợ của nạn nhân – Pratima. Những bí mật trong cuộc hôn nhân của Sohit cũng được tiết lộ.

Theo hồ sơ cảnh sát, 9 năm trước, vào năm 2014, Sohit kết bạn với một người đàn ông có tên Kanhaiya Pandey. Kanhaiya sau đó bị bắt giam vì có liên quan tới một vụ án nhưng hai người vẫn duy trì tình bạn của họ.

Cuộc tình tội lỗi

Sau khi mãn hạn tù, Kanhaiya tìm đến nhà thăm Sohit. Người đàn ông vui vẻ đón tiếp bạn mà không biết rằng một mối quan hệ tình cảm đã dần nảy sinh giữa Kanhaiya và vợ anh. Hai người sau đó bí mật ngoại tình sau lưng Sohit.

Tình cảm ngày càng lớn, đôi tình nhân bắt đầu ấp ủ kế hoạch loại bỏ Sohit để có thể được sống bên nhau.

Thực hiện vụ giết người, Kanhaiya đã nhờ đến sự giúp đỡ của bạn anh ta là Abhinav Tiwari, cũng là người quen biết với Sohit. Abhinav đã tìm cách dụ Sohit tới điểm gây án với lý do nhờ anh đưa đến bệnh viện.

Khi hai người đi đến con đường vắng, Kanhaiya cùng với người bạn khác là Pradeep Kumar đã đợi sẵn từ trước liền xông tới. Tại đây, họ ra tay sát hại Sohit rồi vứt xác nạn nhân bên vệ đường trước khi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện tại, cảnh sát đã bắt giữ Pratima cùng gã nhân tình Kanhaiya và hai đồng phạm của anh ta với cáo buộc giết người.

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP