Giải trí

Lê Âu Ngân Anh diện bikini khoe vòng 3 nảy nở

Nhờ tích cực tập luyện nên Hoa hậu Đại dương 2017 có hình thể lý tưởng với số đo ba vòng 87-57-97.

Từng bị chê bai về nhan sắc khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đang cố gắng lột xác để dần hoàn thiện vẻ ngoài. Nửa năm qua cô được khán giả khen ngợi về phong cách thời trang và ngoại hình ngày một quyến rũ.

Trong bộ ảnh bikini mới thực hiện, người đẹp khoe khéo hình thể sexy với số đo ba vòng 87-57-97. Ngân Anh cho biết cô thường xuyên tập gym và gần đây còn tìm đến bộ môn yoga để cơ thể mềm mại hơn.

Người đẹp cũng tiết lộ cô may mắn sở hữu cơ thể có khung xương nhỏ nhắn và cân đối. Do đó cô không ép bản thân thực hiện chế độ ăn kiêng để giảm cân. Việc tập luyện cũng khá dễ dàng với Ngân Anh vì cô không sử dụng đến những bài tập nặng để đốt cháy các vùng mỡ thừa trên cơ thể.

Hoa hậu Đại Dương 2017 còn thừa hưởng làn da trắng và mịn màng của mẹ nên cô không tốn công sức để chăm sóc. Cô dưỡng da bằng cách tẩy trang kỹ sau mỗi lần trang điểm và bôi kem dưỡng ẩm vào ban đêm như nhiều cô gái khác.

Hiện tại Ngân Anh dành tâm huyết cho việc tập luyện kỹ năng trình diễn cùng huấn luyện viên Anjo Santos của Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam. Trong tương lai cô muốn thử sức ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Cô cũng đang theo học Thạc sĩ ngành Quản trị sự kiện quốc tế và dự kiến đầu năm 2019 sẽ tốt nghiệp.

Vì bận rộn học tập và hoàn thiện kỹ năng cá nhân nên thi thoảng cô mới nhận lời tham gia các hoạt động showbiz.

Có giai đoạn Ngân Anh gặp khủng hoảng về tinh thần khi dư luận chê bai nhan sắc, cơ quan quản lý yêu cầu tước vương miện của cô. Nhờ có gia đình ở bên động viên, cô đã vượt qua giai đoạn khó khăn này.

"Mình quan niệm rằng vương miện Hoa hậu không thể thay đổi số phận của một cô gái nếu cô ấy không thể tự làm chủ phương hướng và con đường tương lai mình sẽ đi. Mặt khác, mình đã vạch sẵn hướng đi và mục tiêu cho từng cột mốc trong cuộc sống, thế nên dù có chướng ngại vật vây quanh thì mình cũng biết rằng điểm đến của mình là ở đâu", Ngân Anh tâm sự.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: vòng 3 ,Lê Âu Ngân Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP