Thế giới

Lấy chồng kém 21 tuổi, cặp đôi bị hiểu lầm là mẹ con

Do chênh lệch tới 21 tuổi, cặp vợ chồng người Quảng Tây (Trung Quốc) mỗi khi ra đường đều bị hiểu lầm là mẹ con.

Cô Lưu năm nay 47 tuổi, từng trải qua một đời chồng đã có cuộc chuyện tình ngọt ngào với chàng trai kém mình 21 tuổi. Được biết, cô Lưu sinh ra trong gia đình khá giả, cha mẹ chiều chuộng hết mực.

Tới tuổi kết hôn, cô Lưu quyết định gửi gắm cho một người đàn ông giàu có, tốt tính. Tuy nhiên, trong hôn nhân cả hai nảy sinh mâu thuẫn do tính cách và quan điểm khác nhau dẫn tới quyết định ly hôn.

Sau khi ly hôn, cô Lưu một mình nuôi con trai. Do không có thu nhập tốt, cộng thêm liên tiếp gặp phải đả kích trong cuộc sống nên cô phải quay về nhờ cậy bố mẹ. Cứ thế, cả hai mẹ con cô Lưu được bố mẹ ruột chăm sóc trong hơn mười năm.

Nói về cơ duyên với chồng hiện tại, cô Lưu cho biết, bản thân khi không có việc gì làm rất thích xem video trên MXH và để lại bình luận. Anh Lý – chồng trẻ hiện tại của cô lại làm về mảng truyền thông. Anh chàng sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, ăn nói khéo léo và có kha khá người hâm mộ. Tình cờ, cô Lưu để lại bình luận trong video của anh Lưu và sau nhiều lần nói chuyện qua lại, cả hai đã trở thành bạn tốt, tâm sự mọi chuyện.

Sau nhiều lần nhắn tin, cả hai biết đối phương sống cùng thành phố cho nên đã quyết muốn gặp mặt nhau. Lần gặp mặt ấy, cô Lưu mới phát hiện ra anh Lý chỉ mới ngoài 20 tuổi, còn mình đã là phụ nữ trung niên 47 tuổi. Mặc dù khoảng cách tuổi tác nhưng anh Lý vẫn nhiệt tình chào hỏi, chủ động tiến lại gần hơn. Nhờ vậy mà mối quan hệ của cả hai cũng ngày càng thân thiết hơn.

Về anh Lý, anh chàng sinh ra ở vùng quê nghèo, bản thân không có học vấn và kinh tế nên những mối tình trước đây của anh đều kết thúc nhanh chóng. Anh Lý muốn tìm một người phụ nữ có điều kiện kinh tế, có nhà để giảm bớt gánh nặng. Và cô Lưu có được những yếu tố mà anh mong muốn.

Khi yêu nhau một thời gian, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân mặc lời bàn tán của những người xung quanh. Cô Lý cho biết, bản thân yêu thương và tự nguyện kết hôn với anh Lý. Cô thẳng thắn thừa nhận anh Lý là người món quà tuyệt vời nhất mà ông trời đã ban tặng cho mình.

Cả hai sau khi kết hôn tuy có vất vả nhưng tràn ngập hạnh phúc. Ban ngày anh Lý đi giao đồ ăn còn ban đêm phát livestream bán hàng, chăm chỉ kiếm tiền. Anh đối xử với vợ rất tốt và điều này không khó để nhận ra khi trên mặt cô Lý luôn rạng rỡ, hạnh phúc.

Hôn nhân của cô Lý 47 tuổi với người chồng 21 tuổi đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ về tình yêu vượt khoảng cách của họ. Song có một số bộ phận cho rằng khoảng cách giữa họ quá lớn, cả hai không giống vợ chồng mà giống mẹ con hơn.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP