Xã hội

Lật nhà bè tự chế trên hồ nước sâu, 2 người đàn ông tử vong

Ngày 4/9, thông tin từ UBND xã Đồng Thịnh (Ngọc Lặc, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 người đàn ông tử vong trong hồ chứa nước.

Thông tin ban đầu được biết, khuya ngày 3/9, nhóm người rủ nhau ra hồ nước thuộc làng Mới, xã Đồng Thịnh chơi rồi leo lên nhà bè (bè được ghép từ các miếng cây gỗ, phía dưới có các thùng phi rỗng, trên có mai che bằng lá cây).

Khi chiếc bè này di chuyển cách xa bờ thì không may bị lật. Thời điểm này trên bè có 9 người thì 7 người bơi được vào bờ, còn 2 người mất tích.

Lực lượng chức năng tìm thấy nạn nhân đuối nước

Ngay khi nhận được tin báo Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực 4 (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã điều động xe cứu nạn cứu hộ cùng nhiều cán bộ chiến sĩ, xuồng cao su, thiết bị lặn nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp với chính quyền địa phương triển khai lực lượng phương tiện tìm kiếm người bị nạn.

Một nạn nhân được tìm thấy ngay trong đêm, nhưng đã tử vong.

Tới sáng ngày 4/9, với sự nỗ lực tìm kiếm của các chiến sỹ lặn đã xác định vị trí và đưa thi thể nạn nhân còn lại lên bờ.

Những người gặp nạn được xác định là Bùi Ngọc T. (SN 1985) và Phạm Văn Th. (SN 1988) cùng ngụ tại Làng Mới, xã Đông Thịnh. Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục xác minh, làm rõ.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP