Thế giới

Lắp camera trong nhà trước lúc đi công tác, chồng bàng hoàng phát hiện bí mật động trời của vợ

Dù được chồng hết lòng chăm sóc và chu cấp tài chính đủ đầy, song người vợ vẫn nhẫn tâm qua mặt anh.

5 năm trước, Peng Jichang kết hôn chưa lâu thì đã nhận được quyết định điều chuyển công tác sang Panama. Vì muốn vợ con có cuộc sống ấm no sung túc, anh chấp nhận rời quê hương Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc và sống xa gia đình từ đó.

Trước lúc lên máy bay, Peng giao hết nhà xe lại cho vợ tuỳ ý sử dụng, hàng tháng còn gửi 160.000 tệ (gần 579 triệu đồng) về để cô quán xuyến nhà cửa và gửi tiết kiệm. Lo vợ ở nhà không an toàn, anh lặng lẽ lắp thêm một camera an ninh trong phòng khách.

Ngờ đâu, trong một lần vô tình kiểm tra camera, Peng cay đắng phát hiện vợ đưa tình nhân về nhà. Quá đáng hơn, họ còn “mây mưa” với nhau ngay tại phòng khách.

Sau khi bắt gặp cảnh tượng này nhiều lần, Peng ghi lại video và gửi đơn tố cáo đến văn phòng của gã tình nhân, vốn là một viên chức nhà nước. Song, gã này chẳng những không sợ mà còn doạ giết cả gia đình anh.

Đến giờ, Peng mới hiểu vì sao vợ hay khước từ chuyện gối chăn. Hoá ra cô ta một lòng yêu tình nhân, thậm chí qua lại với hắn suốt 7 năm liền, đến nỗi mang thai để rồi phải phá bỏ. Quá bức xúc, anh công khai toàn bộ bằng chứng ngoại tình của vợ và đòi lại số tiền mình đã chu cấp.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP