Giải trí

Lan Ngọc mặc đồ bơi mát mẻ, khoe đôi 'gò bồng đảo' như muốn trào ra ngoài, netizen nghi vừa 'trùng tu'?

Những hình ảnh mát mẻ của Lan Ngọc đang là chủ đề nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Với típ người mảnh mai như Lan Ngọc, cô từng được coi là mỹ nhân có v.òng 1 khiêm tốn ở Vbiz. Tuy nhiên mới đây, trong loạt ảnh mà nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người không khỏi choáng khi cô nàng khoe đôi "gò bồng đảo" căng tràn như muốn trào ra ngoài.

Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng, bên cạnh những lời khen ngợi vóc dáng cô nàng ngày càng "có da có thịt" trông quyến rũ hơn thì cũng có không ít người đặt ra n.ghi vấn phải chăng Ninh Dương Lan Ngọc đã trùng tu cho phần n.gực của mình được căng tràn, quyến rũ hơn?

Đây không phải lần đầu tiên v.òng 1 của Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi là đã được cô nàng trùng tu. Mỗi lần Lan Ngọc khoe ảnh đồ bơi đều khiến nhiều người nghi ngờ, thắc mắc bởi đôi "gò bồng đảo" có phần nở nang hơn bình thường.

Trước đây, v.òng một của Lan Ngọc được đánh giá thuộc dạng vừa phải, không quá ấn tượng như hiện tại. Thậm chí ở một số góc ảnh, đôi "gò bồng đảo" của cô nàng không hề quyến rũ mà còn có phần khiêm tốn.

Được đánh giá là thế hệ ngọc nữ mới của màn ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc đang là cái tên đang rất ăn khách của Vbiz. Tuy chỉ sở hữu chiều cao 1,65m, nhưng nữ diễn viên được nhận xét là có tỷ lệ cơ thể rất cân đối và rất dễ mặc đồ. Đặc biệt cô nàng có gương mặt xinh đẹp, cuốn hút, gây thiện cảm tốt với người đối diện.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP