Giải trí

Lan Ngọc khẳng định bị mạo danh trong vụ với công ty xuất khẩu lao động

Đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng khẳng định, nữ diễn viên không ký bất kỳ hợp đồng nào với các công ty quốc tế chuyên đưa người đi xuất khẩu lao động. Người này cũng khẳng định tên tuổi của nữ diễn viên đã bị mạo danh trong trường hợp này.

Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ lan truyền thông tin Ninh Dương Lan Ngọc ký kết hợp đồng với các công ty quốc tế livestream và mang người đi xuất khẩu lao động tại các quốc gia như Malaysia và Philippines.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ bị réo tên trên mạng xã hội với thông tin liên quan đến việc môi giới xuất khẩu lao động

Ngay lập tức khán giả đã vô cùng phẫn nộ và muốn nữ diễn viên chính thức lên tiếng. Đặc biệt là trong thời gian qua, nhiều trường hợp bị lừa xuất khẩu lao động khiến gia cảnh tan nát.

Sau khi nhận được lời đồn ác ý, đại diện truyền thông của Lan Ngọc cho biết, một cá nhân - tổ chức nào đó đã mạo danh, bôi nhọ danh tiếng của nữ diễn viên Lan Ngọc.

"Tôi khẳng định Ninh Dương Lan Ngọc không ký kết bất kì hợp đồng nào với các công ty quốc tế để mang người đi xuất khẩu lao động tại các quốc gia như Malaysia và Philippines. Ninh Dương Lan Ngọc cũng không trực thuộc các công ty có các hoạt động tương tự . Những lời hứa hẹn, gợi ý, yêu cầu chuyển khoản từ các công ty kể trên đều không có thật và không liên quan đến Lan Ngọc. Mọi người nên xác minh hoặc báo lại các cơ quan có thẩm quyền nếu phát hiện thông tin tuyên truyền sai lệch", quản lý nhấn mạnh.

Đồng thời, quản lý của nữ diễn viên khẳng định tin đồn này hoàn toàn không đúng sự thật. Hiện thông tin đang được lan truyền dưới dạng truyền miệng và phát tán trên mạng xã hội nên công ty chưa có hành động pháp lý.

Thay vào đó, đơn vị quản lý sẽ lên tiếng để khán giả không hiểu nhầm và bị lừa. Đồng thời tiếp tục theo dõi sự việc và nếu đối phương có động thái vi phạm nghiêm trọng hơn, họ sẽ lập tức lập vi bằng.

Quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định nữ diễn viên không ký bất kì hợp đồng nào với các công ty quốc tế chuyên đưa người đi xuất khẩu lao động.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, khởi nghiệp vào những năm cuối thập niên 2010 thông qua vai phụ trong phim truyền hình Gia đình phép thuật và các MV, video quảng cáo.

Sau đó, cô nổi tiếng khi tham gia nhiều dự án như Cánh đồng bất tận, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu, Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể… và đặc biệt chương trình Running Man phiên bản Việt. Vừa qua, cô đảm nhận vai Hoàng Quyên trong phim Cô gái từ quá khứ.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP