Giải trí

Lâm Khánh Chi khoe làn da căng mượt bất ngờ chỉ 2 tuần sau ngày lộ gương mặt biến dạng sần sùi

Gương mặt của Lâm Khánh Chi thay đổi tới chóng mặt chỉ sau hai tuần lộ làn da chùng nhão nổi nốt sần sùi.

Ít giờ trước, Lâm Khánh Chi tái xuất trên mạng xã hội với bức ảnh selfie trong vòng tay chồng trẻ. Chân dung của nữ ca sĩ chuyển giới khiến người hâm mộ tròn mắt, bởi gương mặt của cô biến hóa đến khó lường.

Có thể thấy, làn da nổi chi chít những nốt tròn sần sùi và chảy nhão hồi cuối tháng 6 đã được thay thế bởi làn da mịn màng, căng mướt. Nữ ca sĩ vui vẻ tâm sự: "Bay nào. Vợ chồng mình cùng nhau đi khắp thế gian chồng nhé. Chúc các tình yêu ngon giấc."

Hai tuần trước, Lâm Khánh Chi còn khiến fan hốt hoảng vì diện mạo xuống cấp khó tin, nghi là biến chứng sau 7 năm chuyển giới và nhiều lần dao kéo. Tuy nhiên nữ ca sĩ giải thích là cô bị dị ứng sau liệu trình chăm sóc da.

Gương mặt bị kích ứng đáng sợ của Lâm Khánh Chi cách đây 2 tuần.

"Chi không quan tâm đến những lời nói của anti-fan, Chi tự cảm nhận mình đẹp và tự tin với điều này, nếu ai gặp Chi ở ngoài đời sẽ biết nhan sắc Chi như thế nào. Chi cũng là người phàm chứ có phải tiên giáng trần đâu mà lúc nào cũng đẹp", Lâm Khánh Chi cho hay.

Hiện tại, Lâm Khánh Chi đang trở thành tâm điểm khi đứng ra tổ chức đám cưới tập thể lớn nhất Việt Nam dành cho các cặp đôi thuộc cộng đồng LGBT.

Tác giả: VI

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP