Thế giới

Kinh hãi phát hiện thi thể trong thang máy bỏ hoang 24 năm

Trong lúc sửa chữa chiếc thang máy đã ngưng sử dụng 24 năm tại một bệnh viện ở bang Uttar Pradesh (Ấn Độ), các kỹ sư không khỏi sốc khi phát hiện một bộ hài cốt bên trong.

India Today đưa tin, bộ hài cốt được phát hiện trong thang máy ngưng sử dụng 24 năm tại bệnh viện OPEC ở Kaili, Basti, bang Uttar Pradesh, vào ngày 1/9.

Nguồn tin cho hay, cảnh sát và bộ phận pháp y đang cố gắng giải đáp bí ẩn về bộ hài cốt nam giới này. Bộ hài cốt đã được gửi đi để làm xét nghiệm ADN.

Bộ hài cốt được phát hiện trong thang máy ngưng sử dụng 24 năm tại bệnh viện OPEC ở Ấn Độ. Ảnh: UP Tak.

Được biết, bệnh viện OPEC bắt đầu được xây dựng vào năm 1991. Thang máy nơi phát hiện bộ hài cốt hoạt động đến năm 1997 thì ngừng và bị bỏ hoang từ đó.

Cảnh sát đang kiểm tra danh sách những người mất tích từ 24 năm trước để xác định danh tính của bộ hài cốt cũng như mở cuộc điều tra để xác định nguyên nhân tử vong. Người này qua đời vì mắc kẹt trong thang máy hay đã bị sát hại và giấu thi thể ở đó?

"Hiện tại, cảnh sát đang mở cuộc điều tra. Để giải đáp bí ẩn về bộ hài cốt nam giới, 24 đồn cảnh sát trong khu vực đã được huy động", giám đốc cảnh sát ở Basti, Deependra Nath Choudhary, cho hay.

Tác giả: An An

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP