Cuộc sống

Kiểm tra phòng tân hôn trong khách sạn, chú rể phát hiện cô dâu "lên giường" với người khác

Chú rể ngỡ ngàng phát hiện ra mình bị "cắm sừng" chỉ một ngày trước đám cưới.

Người xưa có câu "tân hôn một khắc đáng ngàn vàng", thế nhưng một chú rể người Trung Quốc còn chưa kịp tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc đêm tân hôn đã phải hứng chịu nỗi đau và sự phẫn nộ khi tận mắt chứng kiến vợ mình "lên giường" với người đàn ông khác trong chính phòng tân hôn, chỉ một ngày trước đám cưới.

Theo trang 163 đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Cù Châu, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Tháng 3/2021 vừa qua, cô Luo Xia và anh Feng Qiang đã gặp gỡ nhau thông qua sự giới thiệu của người quen. Vì đều trong độ tuổi kết hôn, lại thấy nói chuyện hợp nhau, cô Luo Xia và anh Feng Qiang đã nhanh chóng xác định mối quan hệ yêu đương.

Đến tháng 4/2021, tức là chỉ một tháng sau khi yêu, cô Luo Xia và anh Feng Qiang đã quyết định đi đến hôn nhân. Cùng trong tháng đó, cặp đôi đã đi đăng ký kết hôn tại Cục Dân chính địa phương dù thời gian tìm hiểu nhau rất ngắn.

Ảnh minh họa.

Những ngày sau đó, anh Feng Qiang bắt đầu lên kế hoạch tổ chức đám cưới, muốn cho cô Luo Xia một hôn lễ thật hoành tráng và hạnh phúc. Anh Feng Qiang đã chuẩn bị nhiều món quà cưới để gửi đến cho cô Luo Xia và gia đình cô ấy, bày tỏ lòng thành của mình.

Sau đó, anh Feng Qiang còn chu đáo đặt một khách sạn làm hôn trường tổ chức đám cưới, gửi thiệp mời cho họ hàng, bạn bè tới chung vui. Anh cũng đặt một phòng riêng tại khách sạn này để cùng cô Luo Xia nghỉ ngơi, tận hưởng đêm tân hôn. Khi đó, anh đã nghĩ đến một tương lai đầy niềm vui và hạnh phúc bên cạnh cô Luo Xia.

Chỉ trước đám cưới một ngày, chú rể Feng Qiang tới khách sạn để kiểm tra lại phòng tân hôn xem có vấn đề gì không, nào ngờ đó cũng là lúc anh phát hiện bộ mặt thật của vợ mình. Khi vừa mở cửa phòng khách sạn, anh Feng Qiang chết lặng khi thấy cô dâu Luo Xia đang nằm trên giường "ân ái" với người đàn ông khác. Hóa ra, cô Luo Xia cũng có chìa khóa phòng khách sạn nên đã dẫn nhân tình tới đây mà không thể ngờ lại bị anh Feng Qiang phát giác.

Về phía anh Feng Qiang, anh vô cùng sốc khi phát hiện ra chuyện vợ mình ngoại tình với người đàn ông khác, càng không thể chấp nhận chuyện này xảy ra tại phòng tân hôn do chính anh đặt, chỉ một ngày trước đám cưới. Cuối cùng, đám cưới của cặp đôi này phải hủy bỏ trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Ảnh minh họa.

Anh Feng Qiang cho biết anh không thể tha thứ cho cô Luo Xia nên đã quyết định đệ đơn ly hôn. Tuy nhiên, do 2 bên không thể thống nhất được chuyện ly hôn nên đã phát sinh kiện tụng.

Tại phiên tòa diễn ra tháng 12/2021, cô Luo Xia nói rằng sau khi đăng ký kết hôn với anh Feng Qiang, cô mới nhận thấy tính cách cả hai quá khác biệt, không thể sống chung và hòa hợp lẫn nhau nên muốn ly hôn, tuy nhiên do bất đồng quan điểm nên mới phải kiện nhau ra tòa.

Trong khi đó, anh Feng Qiang thẳng thắn tố cáo cô Luo Xia ngoại tình, vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của mình. Sau đó, anh Feng Qiang đồng ý ly hôn với điều kiện cô Luo Xia phải bồi thường cho mình 50.000 nhân dân tệ (hơn 179 triệu đồng).

Sau khi xem xét, tòa án địa phương đã đồng thuận cho cặp đôi này ly hôn. Tòa án chỉ ra rõ rằng cô Luo Xia có thể đề nghị ly hôn khi thấy đôi bên không hợp nhau nhưng việc cô ngoại tình vẫn là sai. Vì vậy, cô Luo Xia phải bồi thường cho anh Feng Qiang 50.000 nhân dân tệ.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP