Xã hội

Ki ốt bốc cháy lúc rạng sáng, 1 người chết

Trong lúc đang ngủ, gia đình trong ki-ốt bán đồ dùng điện nước phát hiện cháy nên hô hoán chạy ra ngoài. Tuy nhiên 1 người đã bị chết cháy bên trong...

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 4h30 ngày 15/11 tại một ki-ốt bán đồ điện nước trên đường Võ Nguyên Giáp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

CSPCCC đang nỗ lực dập tắt đám cháy

Theo đó, thời điểm này nhiều người bên trong ki-ốt phát hiện lửa bốc lên từ bên trong nên tri hô và cùng nhau dập lửa; tuy nhiên do lửa cháy dữ dội, buộc người dân phải bỏ chạy.

Lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương sau đó đã điều động hàng chục cảnh sát PCCC và phương tiện đến hiện trường để dập lửa, đến 8h sáng lửa vẫn còn cháy âm ỉ bên trong.

Có mặt tại hiện trường, ông Nguyễn Trọng Ân, Phó chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một xác nhận, vụ cháy làm một người thiệt mạng. Nạn nhân là anh Phạm Thế Huỳnh (SN 1993, quê Tiền Giang).

Cơ quan chức năng huy động xe cơ giới đến hỗ trợ

Theo quan sát, ki-ốt có diện tích nhỏ, chứa các vật liệu như thiết bị điện, ống nước, đồ sắt bên trong đã bị cháy rụi. Ngoài ra 1 tiệm điện thoại di động bên cạnh cũng bị lửa cháy xém, hư hại bên ngoài.

Theo chỉ huy lực lượng PCCC, hiện vẫn chữa rõ nguyên của vụ cháy.

Tác giả: Minh Tâm

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP