Giải trí

Khả Ngân lọt đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Hotgirl 'boxing' Khả Ngân vừa bất ngờ lọt top đề cử bảng xếp hạng nhan sắc quốc tế.

Mới đây, TC Candler- một trang phê bình nghệ thuật của Mỹ đã công bố những đề cử trong bảng xếp hạng 100 nhân vật có gương mặt đẹp nhất thế giới. Hotgirl Khả Ngân là một trong ba đại diện Việt Nam bất ngờ lọt top, bên cạnh Sơn Tùng M-TP và Á hậu Huyền My.

Hình ảnh Khả Ngân xuất hiện trên tài khoản Instagram chính thức của TC Candler.

Điều này đồng nghĩa với việc, hotgirl 9x của Việt Nam cũng đứng ngang hàng trong bảng đề cử cùng những ngôi sao đình đám toàn cầu như Jennie - BlackPink, mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba,...

Khả Ngân cho biết: "Khi được mọi người khen, được bình chọn chung với các nghệ sĩ nước khác thì bản thân mình cũng thấy vui, có chút tự hào. Tuy nhiên, đây chỉ là kết quả bình chọn về nhan sắc của 1 cộng đồng khán giả chứ không phải giải thưởng chính thức hay cuộc thi sắc đẹp gì, nên Ngân nghĩ không nên làm quá vấn đề lên".

Thời gian gần đây, tên tuổi của Khả Ngân lại được nhắc đến nhiều hơn khi cô thẳng thắn lên tiếng cho rằng mình tài năng, trẻ đẹp hơn "đàn chị" Chi Pu.

Khả Ngân sinh năm 1997, được biết đến với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên.

Cô nàng gây được chú ý nhờ nhan sắc ngọt ngào, mong manh.

Danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới (có cả hai hạng mục nam và nữ) là một bảng xếp hạng thường niên của TC Candler. Đơn vị này đã dựa theo thông tin tổng hợp từ các diễn đàn cùng với việc tham khảo mức độ nổi tiếng và đặt ra nhiều tiêu chí riêng để chọn ra top 100 từ những cái tên đình đám đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Suốt nhiều năm qua, 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của TC Candler vẫn luôn được người hâm mộ sắc đẹp toàn cầu hồi hộp chờ đợi. Năm ngoái, Jungkook (nhóm BTS) và Tzuyu (nhóm Twice) lần lượt đứng đầu danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2019 ở hai hạng mục nam và nữ.

Tác giả: Lan Anh (t/h)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP