Giải trí

Jack tái xuất 1 năm sau scandal tình ái, nhiều khán giả vẫn không chấp nhận

1 năm sau scandal bạc tình, bắt cá nhiều tay, Jack khoe dự án âm nhạc mới, nhưng nhiều khán giả vẫn tỏ ra chưa muốn chấp nhận anh quay lại showbiz.

Tối 13/7, Jack bất ngờ công bố poster cho sản phẩm mới có tựa đề Ngôi sao cô đơn. MV sẽ được ra mắt vào ngày 19/7, được xem là dự án đánh dấu sự trở lại của Jack sau 1 năm nam ca sĩ im hơi lặng tiếng do ồn ào tình cảm.

Jack nghiễm nhiên trở lại sau 1 năm "ở ẩn" vì chuyện tình ái.

Trên fanpage chính thức của giọng ca sinh năm 1997, người hâm mộ Jack bày tỏ sự bất ngờ, mong chờ sự trở lại của anh sau thời gian vướng ồn ào. Tuy nhiên, rất nhiều người khác nhắc lại scandal tình ái của anh. Không ít cư dân mạng lên tiếng tẩy chay, cho rằng khán giả cần phải khắt khe hơn với những nghệ sĩ từng có hành vi, lối sống không phù hợp với chuẩn mực đạo đức, không thể để họ dễ dàng trở lại showbiz.

"Cậu ấy vẫn nghĩ mình là một ngôi sao?", "Những nghệ sĩ kiểu này sao vẫn sống dai sống khỏe trong showbiz vậy?", "Thật sự khán giả Việt còn quá dễ dãi với nghệ sĩ, chỉ cần xin lỗi là xong chuyện"... là những bình luận thể hiện sự bức xúc. Nhiều người cho rằng, không chỉ khán giả mà cơ quan quản lý văn hóa cũng cần khắt khe, đòi hỏi nhiều hơn về đạo đức, lối sống của nghệ sĩ.

Ngoài fan ủng hộ thì hầu hết khán giả vẫn không hài lòng khi thấy Jack trở lại.

Tháng 8/2021, mạng xã hội dậy sóng khi một cô gái nhận mình từng là người yêu của Jack và tung ra loạt bằng chứng tố anh "bắt cá nhiều tay". Tiếp đó, Thiên An - nữ diễn viên từng đóng chung MV với Jack cũng tiết lộ mình đã có con với nam ca sĩ, và anh chỉ chu cấp 5 triệu đồng/ tháng để cô nuôi con. Ngay sau đó, Jack lên tiếng xin lỗi, thừa nhận những sai lầm của mình. Tuy nhiên, bài đăng xin lỗi của nam ca sĩ không xoa dịu được làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng. Nhiều người bức xúc khi thấy Jack chỉ xin lỗi đến hâm mộ, nhãn hàng, đối tác chứ không gửi lời chân thành đến Thiên An.

Từ một ca sĩ trẻ tài năng được nhiều người mến mộ, Jack bị số đông khán giả quay lưng, khiến anh phải im hơi lặng tiếng gần một năm qua.

Tác giả: TÙNG NGUYỄN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP