![]() |
|
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng thường niên của Hyundai Vinh, thể hiện sự quan tâm và trân trọng dành cho những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đại lý từ 3 lần trở lên trong vòng 12 tháng, tính từ ngày 1/6/2024 đến ngày 1/6/2025.
Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Hyundai Vinh sẽ trực tiếp liên hệ và trao tặng những phần quà ý nghĩa tới từng khách hàng đủ điều kiện. Món quà tuy nhỏ nhưng là lời cảm ơn sâu sắc mà đại lý muốn gửi gắm đến những người bạn đồng hành đã luôn tin tưởng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Hyundai Vinh trong suốt thời gian qua.
![]() |
|
Đại diện Hyundai Vinh chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng, sự phát triển bền vững của đại lý không thể thiếu sự tin yêu của quý khách hàng. Vì vậy, mỗi món quà tri ân trong chương trình lần này là lời cảm ơn chân thành nhất, thể hiện cam kết đồng hành và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.”
Chương trình tri ân khách hàng hạng thẻ Platinum là dịp để Hyundai Vinh củng cố hơn nữa mối quan hệ gắn bó với khách hàng – những người đã góp phần làm nên thương hiệu Hyundai tại khu vực Bắc Trung Bộ nói chung và Nghệ An nói riêng.
Với định hướng đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm, trong thời gian tới, Hyundai Vinh sẽ tiếp tục đẩy mạnh các chương trình chăm sóc hậu mãi, ưu đãi và dịch vụ vượt trội, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng trên mọi hành trình.
Thông tin liên hệ:
Zalo: 0932 359 909
Email: [email protected]
Hyundai Vinh HOTLINE KINH DOANH: 0911.371.666 - 0972 738 555 HOTLINE DỊCH VỤ: 0917 254 668 HOTLINE CSKH: 0932 359 909 Địa chỉ: Km3 + 500, đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú, Tp.Vinh, Nghệ An Địa chỉ chi nhánh Diễn Châu: QL 1A, xã Diễn Ngọc, Diễn Châu, Nghệ An Website: hyundaivinh.com. |
Tác giả: Thu Hường
Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn