Số hóa

Hướng dẫn tắt âm thanh thông báo phiền phức trên ứng dụng Facebook Messenger

Tiện ích là vậy, nhưng người dùng cũng gặp không ít phiền toái đến từ âm báo của Messenger gây ra. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tắt những âm thanh phiền toái này.

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin hàng đầu trên thế giới hiện nay với lượng người dùng tích cực hàng tháng lên đến con số 1 tỷ người.

Tuy nhiên, những âm thanh thông báo mỗi khi có tin nhắn mới hoặc thông báo đẩy trên Facebook Chat hay Facebook Messenger đôi khi gây phiền toái cho người xung quanh khi bạn đang ở chỗ đông người, trong giờ học hay trong giờ làm…

Nếu bạn không muốn âm thanh này phát ra liên tục, quá nhiều thì có thể tắt âm thanh thông báo của Messenger trên điện thoại thông minh theo các bước dưới đây.

Android

Đầu tiên bạn cần truy cập ứng dụng Messenger trên smartphone. Sau đó, bạn hãy nhấn vào ảnh đại diện nhỏ góc trên cùng bên phải của màn hình. Lúc này, giao diện ứng dụng sẽ hiển thị menu cài đặt có phần Notifications & Sounds (Thông báo & Âm thanh).

Nhấn vào tab Notifications & Sounds (Thông báo & Âm thanh) sẽ đưa bạn đến menu phụ có nhiều nút bật, bao gồm nút Sound (Âm thanh). Chỉ cần nhấn vào nút chuyển đổi Sound (Âm thanh) để tắt (nó sẽ chuyển sang màu xám thay vì màu xanh) và bạn đã hoàn tất thao tác này.

iOS

Để tắt âm thanh thông báo đẩy trên Facebook Messenger nền tảng iOS, đầu tiên bạn hãy truy cập ứng dụng Messenger. Sau đó, bạn hãy nhấn vào ảnh đại diện nhỏ góc trên cùng bên trái của màn hình -> Notifications (Thông báo) -> Notifications in Messenger (Thông báo trong Messenger) -> Sound (Âm thanh).

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP