Cộng đồng mạng

TikToker 3,7 triệu người theo dõi Min Min cấp cứu vì "phê" bóng cười

Thêm một TikToker trẻ bị ngộ độc bóng cười khiến cộng đồng mạng "hoang mang" vì tài thì chưa thấy mà tệ nạn thì nhiều.

Thần tượng của nhiều người, TikToker Min Min nhập viện cấp cứu vì ngộ độc bóng cười

Mới đây, TikToker 3,7 triệu followers (người theo dõi) Min Min chia sẻ bản thân vừa phải nhập viện cấp cứu vì ngộ độc bóng cười.

Cô nàng phải nhập viện và Livestream nói tạm biệt mọi người

Trên giường bệnh ở bệnh viện, TikToker này còn thực hiện Livestream chia sẻ sức khỏe hiện tại của bản thân với người hâm mộ. Trên sóng trực tiếp, Min Min lộ rõ vẻ tiều tụy, khắp cơ thể cô thậm chí còn nổi mẩn đỏ. Min Min nói không thành tiếng, và cho rằng cảm thấy hối hận khi sử dụng chất kích thích quá liều.

Người hâm mộ Min Min đã để lại lời khuyên cũng như mong cô sớm bình phục. "Cố gắng lên bạn nhé, sẽ sớm ổn thôi", "Bảo sao dạo này ít thấy đăng clip, ai ngờ có chuyện thật. Chúc Min sớm bình phục", "Chất kích thích ngày nay ai cũng dùng, nhưng mong đừng lạm dụng. Trường hợp của Min là một ví dụ", "Một bài học để cảnh tỉnh các bạn trẻ về việc sử dụng chất gây nghiện tại quán bar. Dù sao cũng mong Min nhanh chóng khỏi bệnh nhé".

Theo các nhà chuyên môn, khí gây cười là một hợp chất vô cơ không màu, vị ngọt nhẹ. Chất này ở dạng khí khi vào cơ thể sẽ gây ức chế thần kinh trung ương tạo cảm giác hoang tưởng. Hợp chất này có tác dụng gây nghiện, người dùng có thể bị phụ thuộc tương tự như heroin.

Tiktoker có 3,7 triệu followers

Min Min (tên thật Trần Minh Nghĩa, SN 2002) là một TikToker nổi tiếng vì luôn là người "đón đầu" các xu hướng nên hầu hết các clip do cô nàng đăng tải đều thu hút lượng người xem lớn.

Hiện tại, Min Min đang tạm gác lại công việc để tập trung cho việc điều trị.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP